largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

adv
Thiếu thương hiệu: Gạo Việt đánh mất cơ hội tại thị trường EU

Thiếu thương hiệu: Gạo Việt đánh mất cơ hội tại thị trường EU

Thương Hiệu 18/08/2022, 06:35

Theo các doanh nghiệp (DN), gạo Việt Nam đoạt giải gạo ngon nhất thế giới, được người tiêu dùng thừa nhận. Tuy nhiên, khi xuất sang thị trường châu Âu (EU), gạo Việt phải “thay tên đổi họ”, không còn giữ được thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ.

Định vị thương hiệu – góp phần đưa nông sản cất cánh

Định vị thương hiệu – góp phần đưa nông sản cất cánh

Thương Hiệu 20/07/2022, 18:00

Chỉ 10 năm trước đây Việt Nam thu hút đầu tư FDI bởi nguồn lao động dồi dào và giá rẻ, 10 năm sau đó những lợi thế ấy đã đi qua, chúng ta buộc phải lựa chọn những thế mạnh khác để hội nhập và nâng cao giá trị sản phẩm sản xuất.

Nhiều thương hiệu chung một mặt bằng

Nhiều thương hiệu chung một mặt bằng

Thương Hiệu 20/07/2022, 10:00

Nhiều mô hình kinh doanh, bán lẻ đang vận hành theo kiểu nhiều thương hiệu kết hợp sử dụng chung mặt bằng để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh

Thương hiệu “Xoài Cao Lãnh” sẽ đến với người tiêu dùng cả nước trong thời gian sớm nhất

Thương hiệu “Xoài Cao Lãnh” sẽ đến với người tiêu dùng cả nước trong thời gian sớm nhất

Thương Hiệu 07/07/2022, 14:45

Từ ngày 05 - 08/07, tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp diễn ra Lễ hội Xoài năm 2022 với chủ đề “Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh”. Lễ hội Xoài Cao Lãnh năm 2022 được tổ chức nhằm phát triển chuỗi giá trị ngành hàng Xoài, giới thiệu thương hiệu “Xoài Cao Lãnh” đến với người tiêu dùng các địa phương trên cả nước.

Xây dựng và phát triển nâng tầm thương hiệu sâm Việt Nam

Xây dựng và phát triển nâng tầm thương hiệu sâm Việt Nam

Thương Hiệu 19/06/2022, 18:00

Chương trình phát triển sâm Việt Nam đến năm 2030 và định hướng 2045 đề ra mục tiêu chung là xây dựng và phát triển sâm Việt Nam thành ngành hàng có giá trị kinh tế cao, mang thương hiệu sản phẩm quốc gia...

Tầm nhìn thương hiệu: Cần nhìn 'gần' hay 'xa'?

Tầm nhìn thương hiệu: Cần nhìn 'gần' hay 'xa'?

Thương Hiệu 17/05/2022, 15:30

Đã có một thương hiệu, ắt phải có một tầm nhìn. Tầm nhìn xa đến đâu phụ thuộc vào hoài bão, ước mơ, khát vọng, tầm nhìn của người chủ thương hiệu.

Thương hiệu không phải là tạo ra tên đẹp rồi khoe

Thương hiệu không phải là tạo ra tên đẹp rồi khoe

Thương Hiệu 23/04/2022, 10:00

Việt Nam là nước thứ hai về xuất khẩu phần mềm, top 10 trong đào tạo các kỹ sư phần mềm nên việc xây dựng các thương hiệu trong lĩnh vực này không phải là viển vông.

Khẳng định vị thế, nâng tầm thương hiệu Việt

Khẳng định vị thế, nâng tầm thương hiệu Việt

Thương Hiệu 21/04/2022, 14:30

Đứng trước nhiều khó khăn, thách thức khó lường, nhưng các doanh nghiệp Việt Nam đã không ngừng nỗ lực tiên phong, đổi mới, sáng tạo trong lĩnh vực hoạt động của mình; không thụ động đợi sóng gió đi qua, không vì khó khăn mà dừng lại, vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu

Quần áo, giày dép nhái thương hiệu nổi tiếng bày bán công khai

Quần áo, giày dép nhái thương hiệu nổi tiếng bày bán công khai

Kinh Tế 19/04/2022, 15:30

Các loại quần áo, giày, dép nhái các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Louis Vuitton - LV, Gucci, Lascote…, không rõ nguồn gốc, xuất xứ, được nhiều cửa hàng, shop thời trang công khai bày bán tại nhiều tuyến phố thuộc huyện Bình Chánh, TP. Thủ Đức…, cho tới các quận trung tâm TP. HCM, như quận 1, quận 3.

Bảo vệ hiệu quả thương hiệu sâm Ngọc Linh

Bảo vệ hiệu quả thương hiệu sâm Ngọc Linh

Thương Hiệu 27/03/2022, 10:00

Những năm gần đây, nhất là khi Thủ tướng Chính phủ thông qua Đề án bảo tồn và phát triển cây sâm núi Ngọc Linh thì công tác bảo tồn và phát triển loài sâm quý này càng được chú trọng…

Xây dựng thương hiệu cho hàng hóa Đồng Nai

Xây dựng thương hiệu cho hàng hóa Đồng Nai

Thương Hiệu 13/03/2022, 13:00

Là địa phương có hơn nửa thế kỷ phát triển công nghiệp, trải qua nhiều thập niên, có những doanh nghiệp (DN) tại Đồng Nai đã chú ý xây dựng thành công thương hiệu của mình. Tuy nhiên, không ít DN sau nhiều năm hoạt động vẫn mờ nhạt vì chưa xem trọng việc xây dựng thương hiệu.

Chuyện về thương hiệu Đông Bắc và các gói thầu tiết kiệm thấp cho ngân sách Nhà nước

Chuyện về thương hiệu Đông Bắc và các gói thầu tiết kiệm thấp cho ngân sách Nhà nước

Thương Hiệu 01/03/2022, 09:00

Thương hiệu Đông Bắc nổi tiếng với sản phẩm hàng hóa là than và khoáng sản. Thế nhưng, hiện nay, nhiều người lại đang rất thấy làm lạ với sản phẩm của họ là các gói thầu tiết kiệm thấp cho ngân sách Nhà nước.

Con đường đi tìm thương hiệu

Con đường đi tìm thương hiệu

Thương Hiệu 03/02/2022, 14:00

Cây trà cổ thụ, tán xòe rộng, mọc lên từ núi đá, phát triển trong sương gió miền cao, qua bàn tay của người làm trà Shanam, cho ra thành phẩm xứng là “vàng xanh” núi rừng.

Cà phê Sơn La và câu chuyện thương hiệu vùng cho ĐBSCL

Cà phê Sơn La và câu chuyện thương hiệu vùng cho ĐBSCL

Thương Hiệu 01/01/2022, 14:45

Câu chuyện Sơn La nhiều lần đi mời chào các doanh nghiệp TPHCM đầu tư vào cây cà phê ở tỉnh miền núi này vào năm 2018 ở cuộc hội thảo Mekong Connect 2021 như một lời nhắc nhở về việc sớm xây dựng thương hiệu vùng hay thương hiệu quốc gia cho nông sản đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Xây dựng thương hiệu mật ong Made in Bà Rịa - Vũng Tàu

Xây dựng thương hiệu mật ong Made in Bà Rịa - Vũng Tàu

Thương Hiệu 27/12/2021, 08:00

Với lợi thế có rừng cây công nghiệp như cao su, cà phê, nhãn... nên nghề nuôi ong lấy mật phát triển mạnh trong thời gian gần đây. Chất lượng mật cũng được đánh giá cao, do đó các cơ quan chức năng đang từng bước xây dựng thương hiệu mật ong “Made in BR-VT”.