largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

adv
Năm thương hiệu mì gói nổi tiếng từ thời 'ông bà ta' của người Việt

Năm thương hiệu mì gói nổi tiếng từ thời 'ông bà ta' của người Việt

Thương Hiệu 28/10/2021, 11:45

Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong nhiều năm về trước.

Ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ CNTT thương hiệu Việt

Ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ CNTT thương hiệu Việt

Thương Hiệu 28/10/2021, 10:15

Để đẩy mạnh việc ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ CNTT thương hiệu Việt, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ TT&TT chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chương trình “Sản phẩm và dịch vụ CNTT thương hiệu Việt (Make in Viet Nam)”.

Tốp 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2021

Tốp 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2021

Thương Hiệu 27/10/2021, 08:15

Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam vừa công bố bảng xếp hạng tốp 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2021.

Hãng thời trang danh tiếng của Nhật bán nông sản Việt Nam

Hãng thời trang danh tiếng của Nhật bán nông sản Việt Nam

Thương Hiệu 23/10/2021, 21:15

Hoạt động hợp tác lần này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, nông dân địa phương khắc phục hậu quả sau dịch COVID-19.

Kido bán lại bánh kẹo sau 6 năm ngừng kinh doanh

Kido bán lại bánh kẹo sau 6 năm ngừng kinh doanh

Thương Hiệu 20/10/2021, 06:45

Các sản phẩm bánh tươi của Kido được bày bán rộng rãi ở các kênh truyền thống, hiện đại và chuỗi cửa hàng Chuk Chuk từ ngày 19/10.

Giải mã 5 hiệu ứng 'gây nghiện' mà Starbucks đang sử dụng để thống lĩnh thế giới với cà phê, các ông bà chủ F&B không thể bỏ qua!

Giải mã 5 hiệu ứng 'gây nghiện' mà Starbucks đang sử dụng để thống lĩnh thế giới với cà phê, các ông bà chủ F&B không thể bỏ qua!

Thương Hiệu 18/10/2021, 19:45

Starbucks đã trở thành thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất trong lịch sử bằng cách tái định vị sản phẩm cà phê bình thường thành sản phẩm cao cấp để truyền bá văn hóa cà phê đến toàn thế giới.

Vai trò của luật sư trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Vai trò của luật sư trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Thương Hiệu 10/10/2021, 15:15

Vai trò của luật sư không thể tách rời doanh nghiệp nếu doanh nghiệp muốn đi xa và phát triển bền vững trên thị trường. Chẳng hạn, đối với doanh nghiệp xuất nhập khẩu, những hợp đồng ký với đối tác nước ngoài, rất cần được thẩm định pháp lý.

Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z

Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z

Thương Hiệu 08/10/2021, 14:15

Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.

Doanh nghiệp có thể tận dụng chỉ dẫn địa lý để làm thương hiệu

Doanh nghiệp có thể tận dụng chỉ dẫn địa lý để làm thương hiệu

Thương Hiệu 07/10/2021, 15:45

Nếu sản phẩm của doanh nghiệp (DN) không thuộc nhóm chỉ dẫn địa lý nổi tiếng, DN nên có định hướng xây dựng và phát triển thương hiệu riêng cho sản phẩm của mình. Nếu sản phẩm có thương hiệu tốt thì giá trị gia tăng mang lại cho DN sẽ rất cao.

Nikkei Asia: Giải mã xu hướng 'chuộng' sản phẩm thương hiệu như Zara, Starbucks, Circle K... của người Việt trong thập kỷ qua

Nikkei Asia: Giải mã xu hướng 'chuộng' sản phẩm thương hiệu như Zara, Starbucks, Circle K... của người Việt trong thập kỷ qua

Thương Hiệu 06/10/2021, 19:15

Những năm gần đây, các cửa hàng nhượng quyền trong nước và quốc tế đã "bén rễ" tại Việt Nam trên hầu khắp các lĩnh vực, từ cửa hàng tạp hóa, nha khoa, tiệm rửa xe, thậm chí cả quầy hàng ẩm thực đường phố.

Doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu rất khó nhưng phá lại rất nhanh

Doanh nghiệp Việt xây dựng thương hiệu rất khó nhưng phá lại rất nhanh

Thương Hiệu 06/10/2021, 18:15

Nhiều DN Việt không quan tâm, không coi trọng xây dựng thương hiệu, vì thế, có những DN vừa xây dựng thương hiệu chưa được bao lâu đã tự tay phá bỏ.

Khốc liệt thị trường bán lẻ Việt Nam: Thương hiệu Big C dần biến mất khi chủ mới tái cấu trúc, hàng loạt tên tuổi nội – ngoại liên tục bị đào thải trong chục năm qua

Khốc liệt thị trường bán lẻ Việt Nam: Thương hiệu Big C dần biến mất khi chủ mới tái cấu trúc, hàng loạt tên tuổi nội – ngoại liên tục bị đào thải trong chục năm qua

Thương Hiệu 06/10/2021, 17:45

Những cái tên đời đầu của thị trường bán lẻ hiện đại như Metro, Big C, Fivmart hay Viễn thông A đều không còn hiện diện dưới nhiều cách thức khác nhau.

Khẳng định thương hiệu từ nông sản sạch

Khẳng định thương hiệu từ nông sản sạch

Thương Hiệu 27/09/2021, 14:45

Những năm gần đây, nấm Nhì Tây của Hợp tác xã sản xuất, chế biến và tiêu thụ nấm Nhì Tây ở thôn Nhì Tây, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam là thương hiệu được các nhà hàng, hộ gia đình trong tỉnh tin dùng bởi chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Quảng bá thương hiệu, phát triển thị trường tại Australia

Quảng bá thương hiệu, phát triển thị trường tại Australia

Thương Hiệu 27/09/2021, 10:15

Để hàng hóa, nông sản Việt Nam đến gần hơn người tiêu dùng Australia, thời gian qua, Thương vụ Việt Nam tại Australia đã triển khai nhiều hoạt động quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại thiết thực và hiệu quả.

Hồ tiêu Việt Nam ghi danh trên bản đồ thế giới

Hồ tiêu Việt Nam ghi danh trên bản đồ thế giới

Thương Hiệu 16/09/2021, 16:15

Giữ vững vị trí là mặt hàng xuất khẩu hàng đầu thế giới, hồ tiêu Việt Nam với chất lượng bảo đảm, đáp ứng được yêu cầu của phía đối tác, ngày càng khẳng định được vị trí trên bản đồ thế giới.