largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

adv
17 cửa hàng lợi dụng thương hiệu Co.op Food bán giá cao trong dịch

17 cửa hàng lợi dụng thương hiệu Co.op Food bán giá cao trong dịch

Thương Hiệu 13/09/2021, 08:45

Các cửa hàng này đã bán hàng hóa không phải do Co.op Food cung cấp và có hành vi bán giá cao hơn tại các cửa hàng nhượng quyền khác trong hệ thống.

Nâng tầm thương hiệu gạo nếp tan Ngọc Chiến

Nâng tầm thương hiệu gạo nếp tan Ngọc Chiến

Thương Hiệu 23/06/2021, 14:45

Với tiềm năng, lợi thế về nông nghiệp, sản phẩm gạo nếp tan tại xã Ngọc Chiến, huyện Mường La đã khẳng định được thương hiệu với chất lượng thơm, ngon và đã trở thành sản phẩm OCOP của tỉnh Sơn La.

Long đong số phận những thương hiệu trước 1975 ở miền Nam

Long đong số phận những thương hiệu trước 1975 ở miền Nam

Thương Hiệu 07/06/2021, 08:15

Gạch bông Đồng Tâm, nước khoáng Vĩnh Hảo, bông Bạch Tuyết, dầu cù là Mac Phsu, xà bông Cô Ba… là những sản phẩm lẫy lừng ở miền Nam Việt Nam...

Đặt tên cho thương hiệu gạo quốc gia

Đặt tên cho thương hiệu gạo quốc gia

Thương Hiệu 06/05/2021, 21:45

Việc gạo ST24, ST25 của Việt Nam liên tiếp bị các doanh nghiệp (DN) nước ngoài đăng ký bảo hộ thương hiệu, nhãn hiệu lại một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự cần thiết trong đăng ký bản quyền, thương hiệu cho gạo nói riêng và nông sản Việt nói chung.

Gạo ST25 bị đăng ký nhãn hiệu ở Úc, Việt Nam triển khai biện pháp khẩn cấp

Gạo ST25 bị đăng ký nhãn hiệu ở Úc, Việt Nam triển khai biện pháp khẩn cấp

Thương Hiệu 04/05/2021, 08:45

Thương vụ Việt Nam tại Úc vừa triển khai nhiều biện pháp khẩn cấp sau khi 1 công ty ở Úc nộp đơn xin bảo hộ nhãn hiệu gạo ST24 và ST25.

Bất chấp COVID-19, nhiều thương hiệu 'vang bóng một thời' trỗi dậy

Bất chấp COVID-19, nhiều thương hiệu 'vang bóng một thời' trỗi dậy

Kinh Tế 02/05/2021, 17:45

Trong khi rất nhiều đại gia cũng lao đao do đại dịch COVID-19 giáng đòn chí mạng thì những thương hiệu “vang bóng một thời" trỗi dậy, hồi sinh một cách ngoạn mục.

Nhận diện thách thức để phát triển thương hiệu tôm Việt Nam

Nhận diện thách thức để phát triển thương hiệu tôm Việt Nam

Thương Hiệu 26/04/2021, 09:15

Những năm qua, ngành tôm Việt Nam nói chung, Cà Mau nói riêng đã đạt được bước phát triển đáng kể. Tuy nhiên, thương hiệu tôm Việt vẫn chưa phát huy đúng tiềm năng, lợi thế sẵn có trước sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường xuất khẩu.

Nestlé đẩy mạnh quảng bá, đưa sản phẩm Việt Nam ra thế giới

Nestlé đẩy mạnh quảng bá, đưa sản phẩm Việt Nam ra thế giới

Thương Hiệu 24/04/2021, 18:45

Nestlé Việt Nam, nhiều năm liền nằm trong nhóm các doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu, không chỉ thực hiện tốt các hoạt động kinh doanh,tạo ra công ăn việc làm,đóng góp cho ngân sách nhà nước mà còn đóng góp tích cực cho các sáng kiến và chương trình phát triển xã hội và bảo vệ môi trường, phát triển cộng đồng.

Bộ Công Thương: Thương hiệu gạo ST25 chưa mất, ông Cua cần khẩn trương vào cuộc

Bộ Công Thương: Thương hiệu gạo ST25 chưa mất, ông Cua cần khẩn trương vào cuộc

Xã Hội 23/04/2021, 11:45

Theo Bộ Công Thương, ít nhất 5 doanh nghiệp đăng ký bảo hộ thương hiệu cho gạo ST25 tại Mỹ nhưng vẫn chờ duyệt, do đó thương hiệu gạo của ông Hồ Quang Cua chưa mất.

Giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tăng nhanh trong năm qua

Giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tăng nhanh trong năm qua

Thương Hiệu 21/04/2021, 19:15

Năm 2020 dù có nhiều thách thức, nhưng giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cũng tăng nhanh nhất thế giới, khi tăng tới 29% lên 319 tỷ USD, đưa Việt Nam lên vị trí 33 trong danh sách 100 thương hiệu Quốc gia có giá trị nhất.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới

Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Vị thế mới, giá trị mới

Thương Hiệu 20/04/2021, 08:45

Từ chỗ chỉ có 30 doanh nghiệp được công nhận năm 2008, đến năm 2020 Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã có 124 doanh nghiệp với 283 sản phẩm được công nhận, trong đó có nhiều thương hiệu đã gây được tiếng vang trên thị trường khu vực và thế giới.

Cảnh báo tình trạng giả mạo Gong Cha Việt Nam để bán nhượng quyền thương hiệu

Cảnh báo tình trạng giả mạo Gong Cha Việt Nam để bán nhượng quyền thương hiệu

Xã Hội 12/04/2021, 10:00

Trên mạng xã hội xuất hiện fanpage đăng bài mời gọi nhượng quyền thương hiệu hãng trà sữa Gong Cha. Sau khi tiếp cận được người có nhu cầu, đối tượng sẽ yêu cầu đặt cọc và thúc ép thanh toán, có khi lên đến hàng trăm triệu đồng.

Sức “nóng” của thương hiệu bán lẻ Việt

Sức “nóng” của thương hiệu bán lẻ Việt

Kinh Tế 10/04/2021, 09:00

Suốt 25 năm kiên định giữ vững bản chất tốt đẹp vì cộng đồng trên nền kinh tế hợp tác xã nhưng cũng không ngừng đổi mới theo nhịp phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, Co.opmart khẳng định đẳng cấp của thương hiệu siêu thị thuần Việt vì người Việt

Việt Nam nói về việc các thương hiệu quốc tế dùng bản đồ Trung Quốc

Việt Nam nói về việc các thương hiệu quốc tế dùng bản đồ Trung Quốc

Xã Hội 09/04/2021, 12:30

Trước việc nhiều thương hiệu quốc tế hoạt động ở Trung Quốc chấp nhận sử dụng bản đồ theo yêu cầu của Bắc Kinh,VN tái khẳng định chủ quyền của mình đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Hoàng Sa.Mọi hình thức tuyên truyền,quảng bá những nội dung trái với sự thật lịch sử và luật pháp quốc tế đều không có giá trị.

Zara, Uniqlo, BMW cũng dùng bản đồ 'đường lưỡi bò'

Zara, Uniqlo, BMW cũng dùng bản đồ 'đường lưỡi bò'

Xã Hội 05/04/2021, 17:00

Hàng loạt thương hiệu thời trang như Chanel, Louis Vuitton, Gucci, YSL, Zara, Uniqlo... cũng sử dụng bản đồ có "đường lưỡi bò" phi pháp trên website tiếng Trung.