Giữ uy tín cho hàng Việt
Kinh Tế 27/07/2022, 17:15Các doanh nghiệp cần cập nhật quy định thị trường, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, hạn chế tối đa các lô hàng bị cảnh báo
Người Việt tăng tiêu dùng hàng Việt trong thời gian dịch Covid-19
Thương Hiệu 09/12/2021, 13:00Dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi lĩnh vực, nhưng cũng là thời điểm chứng kiến sức sống mãnh liệt của hàng Việt và vai trò vô cùng quan trọng của thị trường trong nước đối với nền kinh tế.
Hàng Việt khẳng định chỗ đứng trong 'cơn bão' COVID-19
Thương Hiệu 18/11/2021, 12:45Chất lượng cao, giá cả bình ổn, mẫu mã đa dạng cùng sự chuẩn bị và cung ứng đầy đủ của các nhà sản xuất, phân phối trong nước đã giúp hàng Việt luôn là sự lựa chọn ưu tiên của người dân, nhất là trong đợt dịch COVID-19 lần thứ tư vừa qua.
Hàng Việt ngày càng được ưa chuộng
Thương Hiệu 28/10/2021, 18:15Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” triển khai ở huyện Tuy Phong được đánh giá đã có nhiều nỗ lực, sáng tạo và thu được nhiều kết quả. Từ đó, góp phần ngăn chặn,chống hàng lậu,hàng giả,hàng kém chất lượng, nhất là khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa... tạo tâm lý yên tâm cho người tiêu dùng.
Tăng cường vận động 'Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' trong tình hình mới
Thương Hiệu 27/10/2021, 17:15Phó Thủ tướng Lê Văn Thành vừa ký ban hành Chỉ thị 28/CT-TTg ngày 26/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới.
Nỗi buồn phía sau sự bùng nổ TMĐT: Hàng Việt chiếm chưa đến 20% top mặt hàng được tìm mua và ngày càng giảm
Thương Hiệu 19/10/2021, 16:15Thương hiệu Việt được tìm mua nhiều nhất trên sàn TMĐT Sendo với tỷ trọng 25% trong số 300 sản phẩm phổ biến trên sàn Sendo là hàng Việt Nam, theo sau là Tiki (23%), Lazada Việt Nam (18%) và Shopee Việt Nam (13%).
'Giỏ hàng' Việt trong xu thế bán lẻ đa kênh
Kinh Tế 13/10/2021, 12:15Một trong những xu thế xuất hiện nhiều trên thị trường bán lẻ giữa bối cảnh dịch bệnh Covid-19 là người tiêu dùng ngày càng mua sắm theo hướng tiêu dùng đa kênh, đa phương tiện, kết hợp các kênh phân phối truyền thống và hiện đại.
Thương mại điện tử: Kênh đưa hàng Việt ra thế giới
Kinh Tế 10/05/2021, 13:45Trong lúc các doanh nghiệp Việt đang gặp nhiều khó khăn cho việc xuất khẩu hàng hóa ra thế giới do phải đối mặt với dịch COVID-19 gây ra thì thương mại điện tử xuyên biên giới được coi là "cứu cánh" giúp các doanh nghiệp xoay chuyển tình thế,đồng thời còn mở ra nhiều cơ hội để tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.
Hàng Việt Nam được bán rộng tãi tại hệ thống siêu thị lớn của Australia
Thương Hiệu 28/02/2021, 12:30Thương vụ Việt Nam tại Australia cho biết, trong tháng 1/2021 xuất khẩu từ Việt Nam sang Australia đạt mức tăng trưởng tới 62,08 % so với cùng kỳ (số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam).