largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ tư, 25/03/2020, 17:15 PM
  • Click để copy

Sống khỏe mỗi ngày chẳng lo thiếu chất nhờ hạt điều tươi rang củi Lê Thư

Bí kíp để sống khỏe mỗi ngày đơn giản lắm chẳng phải kiếm tìm đâu xa! Đó là tâm trí thoải mái, vui vẻ, sống tích cực, ăn thực phẩm lành mạnh, giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như hạt điều tươi rang củi Lê Thư.

Theo báo cáo của các nghiên cứu, cứ 100g hạt điều chứa 553 calo và các chất dinh dưỡng gồm Protein 18,22g, chất béo 43,85g, carbohydrate 30,19g, chất xơ 3,30g, đường 5,91g, canxi 37mg, sắt 6,68mg, magie 292mg, kali 660mg…

Có thể thấy, lượng calo trong hạt điều chiếm số lượng nhiều, trong khi ngũ cốc 300 đến 350 kcal, với các loại thịt thì 150-200 kcal. Bảo sao hạt điều luôn nằm trong top vua loại hạt chống đói hiệu quả. Sáng trưa chiều tối, hễ đói làm vài hạt điều vừa no lại đủ chất!

Nhiều nghiên cứu cũng chỉ ra, hạt điều chứa trên 20% các chất đạm thực vật, về số lượng tương đương với đậu nành và đậu phộng nhưng về chất thì tương đương với thịt, trứng, sữa.

Thành phần dinh dưỡng bên trong hạt điều

Hàm lượng chất béo và dầu của hạt điều bao gồm glycerides axit oleic (73,8%) và acid linoleic (7,67%)… Các axit béo trong hạt điều góp phần điều chỉnh sự cân bằng của các chất béo bão hòa và cholesterol trong các tế bào EFAs – nhân tố có tính quyết định trong việc giữ trạng thái lỏng của màng tế bào. Một khi cơ thể thiếu hụt EFAs có thể dẫn đến bệnh tiểu đường, hen phế quản rối loạn thận và viêm khớp.

Ngoài ra, các chất béo chưa bão hòa không những không tạo ra cholesterol mà còn có tác động điều hoà và làm giảm lượng cholesterol trong máu giúp tránh được các bệnh về tim mạch.

Chất xơ ở trong hạt điều có tác dụng làm giảm cholesterol từ thực phẩm ăn vào, chữa táo bón, nhiều chất xơ trong khẩu phần ăn bảo vệ cơ thể khỏi bệnh ung thư, trục trặc ở thận và viêm ruột thừa. Bên cạnh đó người mắc bệnh tiểu đường, béo phì cũng có thể ăn hạt điều bởi hydrat cacbon trong hạt điều chiếm một tỉ lệ rất thấp khoảng 20% trong đó đường hoà tan chiếm 1% đủ tạo ra mùi vị dễ chịu mà không hề béo.

Ngoài ra với thành phần giàu vitamin B đặc biệt thiamin (B1) hữu ích đối với việc kích thích vị giác, ăn ngon miệng và thư giãn hệ thống thần kinh, đẩy lùi trầm cảm, Alzheimer. Hạt điều còn có tác dụng chống suy nhược, thiếu máu, giúp trẻ hóa làn da của chị em phụ nữ nhờ giàu vitamin E.

Thành phần giàu khoáng chất như caclcium, Selenuin, Magnesium, kẽm, phospho, đồng và sắt dưới dạng hữu cơ, tác dụng bảo vệ sức khoẻ và hệ thần kinh.

Các chuyên gia khuyến cáo, giai đoạn dậy thì, đang độ tuổi phát triển về thể chất và trí não nên sử dụng hạt điều thường xuyên để bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hơn nữa người già, người mới ốm dậy, bà bầu, người mắc các bệnh mạn tính như tiểu đường… nên bổ sung hạt điều mỗi ngày để tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật.

Ngoài việc giữ tâm trí an yên khoan khoái bằng cách cười nhiều, tinh thần vui vẻ, để cơ thể khỏe mạnh bạn nên uống nước nhiều hơn, ăn rau củ quả trái cây… đồng thời tránh các loại thịt đỏ, đồ chiên dầu mỡ, cay nóng…

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư được rang thủ công, còn vỏ lụa nên giữ được độ tươi ngon, béo ngậy vốn có.

Đặc điểm hạt điều tươi rang củi Lê Thư

Mọi người thường chọn hạt điều dựa vào tiêu chí nào? Chắc hẳn câu trả lời của chị em thường là phải hạt to, trông bắt mắt đúng không?

Thực tế, hạt điều ngon chất lượng không phải hạt to lồ. Nếu tham hạt to chắc chắn là bạn đã mua phải hạt điều châu Phi bở bục, hôi dầu không hề giòn và dinh dưỡng thì chẳng có là bao.

Tại Việt Nam nhắc đến hạt điều ngon chất lượng phải kể đến thủ phủ điều Bình Phước – mảnh đất được mẹ thiên nhiên tạo điều kiện thổ nhưỡng với đất đỏ bazan khí hậu hoàn hảo cho sự phát triển của cây điều, cho ra những hạt điều ngon nức tiếng.

Và một trong những thương hiệu hạt điều nổi tiếng ở Bình Phước đó là hạt điều tươi rang củi Lê Thư được bày bán tại chovietonline.net.

Đặc điểm của hạt điều tươi rang củi Lê Thư là đều, không quá to, chắc hạt có vỏ lụa màu nâu sậm dễ bóc. Bên trong nhân màu nâu sáng, cắn vào giòn rụm, thơm nức mũi, béo ngậy ngọt tươi tan ngay trong miệng. Nếu là tín đồ sành ăn hạt điều, một khi đã ăn hạt điều tươi rang củi bạn chắc chắn sẽ không thể ăn hạt điều nơi khác được.

Thêm nữa, hạt điều tại CHỢ VIỆT ONLINE được rang củi 100%, dưới bàn tay tài hoa và kinh nghiệm dày dặn của người nông dân Bình Phước đã cho ra lò những hạt điều có màu vàng nhạt tự nhiên, giòn rụm, cắn vào như tan trong miệng, gieo nỗi thương nhớ cho biết bao thực khách khắp bốn phương.

Mặc dù trên thị trường quảng cáo nhan nhản, đâu đâu cũng thấy hạt điều chuẩn Bình Phước với nhiều mức giá khác nhau nhưng thực tế rất khó để mua được hạt điều chuẩn. Thực tế nhiều năm trở lại đây, sản lượng hạt điều tại Bình Phước đã giảm đi nhiều. Số lượng hạt chất lượng chiếm ít nên thành phẩm hạt điều được bán ngoài thị trường có mức giá cao vượt trội.

CHỢ VIỆT ONLINE nhiều năm cung cấp hạt điều tươi rang củi Lê Thư, vốn là địa chỉ uy tín được đông đảo khách trong và ngoài nước tin tưởng về chất lượng hạt điều chuẩn 100% Bình Phước dù có giá cao hơn hẳn.

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm thuần Việt, đảm bảo chất lượng, an toàn sức khỏe. Chúng tôi nói không với hạt điều ngoại, pha tạp, hóa chất… Sản phẩm hạt điều tươi rang củi Lê Thư được đóng gói bảo quản chất lượng, sang trọng thích hợp để làm quà biếu mỗi dịp lễ Tết.

Bạn có thể liên hệ với chovietonline.net để đặt mua hạt điều tươi rang củi Lê Thư chuẩn 100% Bình Phước:

Tại TP.HCM

Địa chỉ : 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại TP.Biên Hòa – Đồng Nai

92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Hoặc gọi trực tiếp hotline: 0908 99 4567 – 0983 11 0079 – 0987 99 4567 để được tư vấn và giao hàng kịp thời!

Website: https://chovietonline.net/

Email: [email protected]

Thêm 2 ca mắc Covid-19 mới, trong đó có 1 ca cộng đồng tại Hải Dương

Thêm 2 ca mắc Covid-19 mới, trong đó có 1 ca cộng đồng tại Hải Dương

04/09/2020 10:19

Theo Bộ Y tế, đến 18h chiều 2/9, Việt Nam có thêm 2 ca mắc Covid-19. Trong đó có 1 ca cộng đồng tại Hải Dương và 1 ca cách ly sau khi nhập cảnh.

Thống nhất phương án đầu tư cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

Thống nhất phương án đầu tư cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

04/09/2020 07:45

Cuối tháng 8 vừa qua, UBND 2 tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu đã có buổi làm việc thống nhất phương án đầu tư dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu từ trần

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu từ trần

07/08/2020 10:03

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu từ trần vào hồi 2h52 ngày 7/8 tại Hà Nội. Lễ viếng, Lễ Truy điệu, Lễ An táng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu sẽ được thông báo sau.

Bác đề xuất mở 6 tuyến buýt mini ở TP HCM

Bác đề xuất mở 6 tuyến buýt mini ở TP HCM

06/08/2020 23:13

6 tuyến buýt mini không trợ giá, ứng dụng công nghệ mà TP HCM đề xuất bị cho chưa phù hợp, theo Bộ Giao thông Vận tải ngày 6/8.

VIỆT NAM BẮT ĐẦU THỬ NGHIỆM ĐIỀU TRỊ COVID-19 BẰNG HUYẾT TƯƠNG

VIỆT NAM BẮT ĐẦU THỬ NGHIỆM ĐIỀU TRỊ COVID-19 BẰNG HUYẾT TƯƠNG

06/08/2020 21:27

Những đơn vị huyết tương đủ tiêu chuẩn sẽ được ưu tiên chuyển vào khu vực Đà Nẵng để thử nghiệm trong điều trị các bệnh nhân mắc Covid-19.

Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 20 tỉ đồng cho hoạt động phòng, chống Covid-19

Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 20 tỉ đồng cho hoạt động phòng, chống Covid-19

04/08/2020 09:21

Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn tiếp tục đồng hành cùng đất nước, hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid- 19.

Thêm 10 ca Covid-19, có 1 nhân viên y tế Bệnh viện Đà Nẵng

Thêm 10 ca Covid-19, có 1 nhân viên y tế Bệnh viện Đà Nẵng

04/08/2020 09:05

Trong số 10 bệnh nhân Covid-19 được Bộ Y tế công bố sáng 4-8 có 1 trường hợp là nhân viên y tế Bệnh viện Đà Nẵng.

Khoảnh khắc 'đốn tim' của 2 bé Trúc Nhi - Diệu Nhi

Khoảnh khắc 'đốn tim' của 2 bé Trúc Nhi - Diệu Nhi

04/08/2020 08:57

Trên giường bệnh, Trúc Nhi - Diệu Nhi đã tự tay cầm bình sữa uống, chăm chú nghe những bài hát yêu thích và cười rất tươi khi bố mẹ vào thăm hay lúc các bác sĩ pha trò.

6 ca mắc Covid-19 mới ở Quảng Nam: Nhiều người buôn bán, đi khắp chợ, lo đám tang...

6 ca mắc Covid-19 mới ở Quảng Nam: Nhiều người buôn bán, đi khắp chợ, lo đám tang...

03/08/2020 22:00

5/6 người mắc Covid-19 ở tỉnh Quảng Nam đều là nữ, nhiều người buôn bán, đi nhiều nơi, có người lo đám tang, tiếp xúc nhiều.

Sẽ thuê máy bay để giải cứu hơn 400 du khách mắc kẹt ở Đà Nẵng

Sẽ thuê máy bay để giải cứu hơn 400 du khách mắc kẹt ở Đà Nẵng

03/08/2020 21:36

Sở Du lịch Đà Nẵng đang tính đến phương án thuê các chuyến bay để đưa hơn 400 du khách trở về Hà Nội và TP.HCM