Đi siêu thị: Khách hàng đang “tạm ứng” niềm tin
Xã Hội 21/09/2022, 20:45Việc lựa chọn của người tiêu dùng chủ yếu vẫn dựa vào sự tin tưởng, khi việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa khó khăn và chưa trở thành thói quen.
Việc lựa chọn của người tiêu dùng chủ yếu vẫn dựa vào sự tin tưởng, khi việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa khó khăn và chưa trở thành thói quen.
Giấy phép số: 30/GP-TTĐT do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/5/2019
Chịu trách nhiệm : Nguyễn Vinh Dũng Tiến
Hotline: 0816001133
Email: [email protected]
Trụ sở : 54 Phạm Huy Thông, Phường 7, quận Gò Vấp, TPHCM
Vận hành bởi : SG247