largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ năm, 23/11/2023, 16:45 PM
  • Click để copy

Phía Ngọc Trinh có động thái gây chú ý sau hơn 1 tháng bị bắt tạm giam

Các tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh được mở trở lại sau hơn 1 tháng bị bắt tạm giam đã thu hút sự chú ý của dư luận.

Ngày 19/10, Công an TP.HCM quyết định tạm giam người mẫu Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng" sau hành động đăng hàng loạt clip lái xe mô tô với tư thế nguy hiểm lên mạng xã hội. Thời hạn tạm giam Ngọc Trinh là 3 tháng.

Cũng trong tối 19/10, các trang mạng xã hội của Ngọc Trinh bao gồm tài khoản Facebook cá nhân tên "Trần Thị Ngọc Trinh" hơn 3 triệu người theo dõi, Fanpage "Ngọc Trinh" hơn 5,9 triệu người theo dõi và Instagram "@ngoctrinh89" 5,7 triệu người theo dõi đều thuộc quyền sở hữu của nữ người mẫu đã rơi vào tình trạng khóa, vô hiệu hoá.

Hình ảnh Ngọc Trinh khi bị bắt tạm giam.

Hình ảnh Ngọc Trinh khi bị bắt tạm giam.

Tuy nhiên, ngày 22/11, sau hơn một tháng bị tạm giam, các tài khoản mạng xã hội này của Ngọc Trinh đã hoạt động trở lại. Đáng chú ý, video và hình ảnh liên quan đến việc điều khiển môtô thiếu an toàn của Ngọc Trinh đều bị xóa.

Việc bất ngờ mở khóa các trang mạng xã hội chỉ sau hơn 1 tháng tạm giam, kèm theo đó là những hình ảnh hay video liên quan đến ồn ào Ngọc Trinh lái mô tô nguy hiểm trước đó cũng đã được xóa khiến công chúng không khỏi chú ý.

Tuy nhiên, phía Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng về tình hình hiện tại của cô. Mọi thông tin về vụ việc bị tạm giam của "Nữ hoàng nội y" gần như không có thêm chi tiết nào. Trước những động thái mới nhất này, nhiều người vẫn đang khá tò mò và dõi theo những tin tức tiếp theo về nữ người mẫu.

Các trang mạng xã hội của Ngọc Trinh đã được mở lại sau hơn một tháng, các video liên quan đến thú chơi mô tô trước đó đã được

Các trang mạng xã hội của Ngọc Trinh đã được mở lại sau hơn một tháng, các video liên quan đến thú chơi mô tô trước đó đã được "dọn sạch"

Trước đó, Ngọc Trinh bị tạm giam ba tháng, tính từ ngày 19/10 vì đăng clip điều khiển môtô với nhiều tư thế gây nguy hiểm lên mạng xã hội. Tại Phòng CSGT đường bộ - đường sắt và Văn phòng Cơ quan CSĐT, Cơ quan TP.HCM, Ngọc Trinh thừa nhận hành vi sai phạm, chịu quyết định tạm giam.

Ngoài ra, cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố bị can, lệnh khám xét chỗ ở và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Xuân Đông (36 tuổi, ngụ quận 7) về tội “Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức” và “Gây rối trật tự công cộng”. Các quyết định và lệnh đã được Viện KSND TP.HCM phê chuẩn.

Theo báo cáo, Trần Xuân Đông cùng người mẫu Ngọc Trinh tổ chức tụ tập, điều khiển xe mô tô hiệu “Ninja” lưu thông trên đoạn đường Trần Bạch Đằng trong khu đô thị Thủ Thiêm (phường Thủ Thiêm, TP Thủ Đức) thực hiện động tác lái xe phản cảm, nguy hiểm như đứng hai chân một bên xe, thả 2 tay để xe tự chạy, ngồi một bên yên xe để tự chạy… Hành vi này cũng được quay video, sau đó biên tập lại rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Theo cơ quan điều tra, việc đăng tải, phát tán các nội dung trên đã ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự và an toàn xã hội, ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức, lối sống và văn hóa ứng xử của giới trẻ, đặc biệt đây là tài khoản mạng xã hội được hàng triệu người theo dõi. Hành vi này đã vi phạm về Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội tại Quyết định số 874/QĐ-BTTTT ngày 17/6/2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Mở rộng điều tra, Công an TPHCM xác định, Trần Xuân Đông dù biết giấy chứng nhận đăng ký xe BMW biển kiểm soát 59A3-115.88 là giả, nhưng vì thấy môtô có giá rẻ nên vẫn cố ý mua về sử dụng.

Công an đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý 2 bị can nói trên và các đối tượng còn lại có liên quan để xử lý triệt để, nghiêm minh trước pháp luật.

Lưu Thiên Hương xóa clip NSƯT Minh Huyền sau buổi hòa giải ở Nhạc viện

Lưu Thiên Hương xóa clip NSƯT Minh Huyền sau buổi hòa giải ở Nhạc viện

16/01/2024 15:59

Nhạc viện TP.HCM tiến hành buổi hòa giải giữa Lưu Thiên Hương và NSƯT Minh Huyền. Nữ nhạc sĩ cũng xóa bỏ đoạn clip tố đồng nghiệp ném điện thoại vào người.

Hot girl TDDC Việt Nam tố bị ăn chặn tiền thưởng

Hot girl TDDC Việt Nam tố bị ăn chặn tiền thưởng

16/01/2024 09:45

Sau khi giải nghệ ở tuổi 20, Phạm Như Phương bất ngờ tố HLV ăn chặn phần trăm tiền thưởng của mình nhưng bị bộ môn TDDC phủ nhận.

Phát hiện tình đầu 62 tuổi chưa lấy chồng, chú rể U70 từ Mỹ về Việt Nam hỏi cưới

Phát hiện tình đầu 62 tuổi chưa lấy chồng, chú rể U70 từ Mỹ về Việt Nam hỏi cưới

15/01/2024 09:33

Sau 40 năm định cư ở Mỹ, người đàn ông U70 về Việt Nam thì vô tình gặp lại mối tình đầu. Phát hiện bà chưa lấy chồng, ông liền đến dạm hỏi và tổ chức lễ cưới linh đình.

MC Đức Bảo xin lỗi

MC Đức Bảo xin lỗi

14/01/2024 11:13

Sau khi phát ngôn: “Nếu đứa con sinh ra để kế thừa sự vất vả, nghèo khó của bạn, vậy không sinh con cũng chính là một loại lương thiện” gây tranh cãi, Đức Bảo lên tiếng xin lỗi.

Khiển trách giảng viên, nghệ sĩ ưu tú bị tố ném điện thoại vào mặt nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Khiển trách giảng viên, nghệ sĩ ưu tú bị tố ném điện thoại vào mặt nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

13/01/2024 15:16

Liên quan vụ giảng viên, nghệ sĩ ưu tú bị tố ném điện thoại vào mặt nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, trưa 13-1, TS Hoàng Ngọc Long, quyền giám đốc Nhạc viện, cho biết giảng viên, nghệ sĩ ưu tú trên bị khiển trách.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tố bị nghệ sĩ ưu tú ném điện thoại vào mặt

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tố bị nghệ sĩ ưu tú ném điện thoại vào mặt

12/01/2024 17:35

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng đàn tố một nghệ sĩ ưu tú, giảng viên Nhạc viện TP.HCM vu khống, thậm chí ném thẳng điện thoại vào mặt cô. Phía Nhạc viện TP.HCM cũng chưa phản hồi về vụ việc sau câu hỏi của Tuổi Trẻ Online.

Giám đốc sáng tạo của Chị đẹp xin lỗi

Giám đốc sáng tạo của Chị đẹp xin lỗi

12/01/2024 08:31

Denis Đặng xin lỗi và rút kinh nghiệm nếu làm các stylist, nhà thiết kế bị tổn thương.Tối 11/1, Denis Đặng, giám đốc sáng tạo kiêm thành viên ban cố vấn của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt, lên tiếng về vụ việc bị tố nhận vơ ý tưởng gây ồn ào.

Hoa hậu Ý Nhi làm nhân viên bán hàng theo ca ở Australia

Hoa hậu Ý Nhi làm nhân viên bán hàng theo ca ở Australia

11/01/2024 12:51

Ý Nhi đang du học Australia, tạm dừng hoạt động showbiz. Ở nước ngoài, cô đi làm thêm, tự nấu ăn để tiết kiệm chi phí.

Người xem 'giật mình' khi xem Thái Công livestream bán hàng xa xỉ

Người xem 'giật mình' khi xem Thái Công livestream bán hàng xa xỉ

10/01/2024 13:22

Tối qua 9-1, NTK Thái Công tổ chức livestream bán hàng đầu tiên trên TikTok Shop của mình. Phiên livestream thu hút lượt xem cực khủng, chỉ 4 phút đầu đã có tới 6.700 lượt xem, đến phút 20 có hơn 1 triệu người thả tim.

Gần 20 triệu lượt xem Miu Lê, Long Chun... livestream bán hàng tại Bến Tre

Gần 20 triệu lượt xem Miu Lê, Long Chun... livestream bán hàng tại Bến Tre

10/01/2024 11:07

Phiên livestream giúp nhà vườn tại Chợ Lách, Bến Tre bán hàng trên TikTok Shop đã thu hút 19,5 triệu lượt người tiếp cận, bán được 5.000 đơn hàng.