largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

  • Click để copy

Nestlé MILO đồng hành cùng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân tại tỉnh Quảng Nam

Năm 2021 đánh dấu năm đầu tiên Nestlé MILO đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam trong Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, cũng như năm thứ 4 liên tiếp đồng hành trong hoạt động thể thao cộng đồng này.

Màn đồng diễn thể dục của 2.000 học sinh tiểu học tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Màn đồng diễn thể dục của 2.000 học sinh tiểu học tỉnh Quảng Nam. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021 tỉnh Quảng Nam do UBND tỉnh Quảng Nam chỉ đạo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì phối hợp với các sở, ban, ngành, đoàn thể và UBND Thành phố Tam Kỳ tổ chức với sự hợp tác tài trợ của Nestlé MILO, đã diễn ra mới đây tại thành phố Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam).

Sự kiện có ý nghĩa đặc biệt khi được tổ chức vào dịp kỷ niệm 550 năm Danh xưng Quảng Nam, và là sự kiện thể thao thu hút số lượng người tham gia đông đảo kể từ đầu năm 2021. Điểm ấn tượng trong sự kiện là màn đồng diễn thể dục của hơn 2.000 học sinh từ 11 trường tiểu học trên địa bàn tỉnh.Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân là hoạt động thể thao thường niên được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, với mục tiêu khuyến khích và phát động phong trào toàn dân luyện tập thể thao rèn luyện sức khỏe.

Năm 2021 đánh dấu năm đầu tiên Nestlé MILO đồng hành cùng tỉnh Quảng Nam trong  Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, cũng như năm thứ 4 liên tiếp đồng hành trong hoạt động thể thao cộng đồng này, với mong muốn khuyến khích cộng đồng nói chung và trẻ em nói riêng năng tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe.

Màn đồng diễn thể dục của hơn 2.000 học sinh tại Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2021 là bước khởi đầu cho việc mở rộng và duy trì hoạt động thể dục buổi sáng và giữa giờ tại các trường tiểu học tỉnh Quảng Nam.

Điều này thể hiện cam kết của Nestlé MILO trong việc mở rộng chương trình Năng Động Việt Nam đến khắp các tỉnh thành trên cả nước, đặc biệt khu vực miền Trung, bên cạnh ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Tào Viết Hải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, chia sẻ: "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021 được tổ chức trên địa bàn tỉnh có ý nghĩa quan trọng, nhằm thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, hướng đến chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026... Chúng tôi trân trọng và đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO trong sự kiện ý nghĩa đặc biệt này, cũng như những nỗ lực liên tiếp của nhãn hàng nhằm phát triển các hoạt động thể thao bổ ích cho trẻ em và cộng đồng trên địa bàn tỉnh, hướng đến mục tiêu chung xây dựng thế hệ Việt Nam năng động”.

Xuất phát đường chạy. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Xuất phát đường chạy. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Cũng trong khuôn khổ chương trình Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021, vào ngày 28/3, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng với Tp. Hồ Chí Minh với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam của học sinh đến từ các trường trong thành phố. Đây là lần đầu tiên môn võ truyền thống Việt Nam được biểu diễn với quy mô lớn tại sự kiện thể thao vì cộng đồng này. 

Ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàng MILO và sữa, công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Nestlé MILO luôn mong muốn được chung tay đẩy mạnh phong trào luyện tập thể thao trong cộng đồng, đặc biệt trẻ em học sinh. Chúng tôi tin rằng nếu việc luyện tập thể thao trở thành một thói quen được xây dựng ngay từ khi còn nhỏ, các em sẽ có thể duy trì một phong cách sống khỏe mạnh và cân bằng. Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, thể thao còn mang tới cho các em nhiều bài học đáng quý về lòng quyết tâm, tinh thần bền bỉ, và niềm đam mê... để vượt qua mọi thử thách, trở thành nhà vô địch của chính mình. Với thể thao, ai cũng là nhà vô địch!

”Chương trình Năng Động Việt Nam năm 2016, do Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641) và Nestlé Việt Nam thông qua thương hiệu Nestlé MILO triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam”, chương trình nằm trong nội dung của đề án 641nhằm khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng.

Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động.

Chương trình bao gồm chuỗi các hoạt động thể thao như Giải Bóng Đá Hội Khỏe Phù Đổng, Giải Bóng Rổ Học Sinh Tp. Hồ Chí Minh, Giải Vovinam, Giải Bơi Lội Học Sinh Toàn Thành, Trại Hè Năng Lượng, Ngày hội Đi Bộ Vì Thế Hệ Việt Nam Năng Động…./.

Từ ngày 15-2, đi máy bay cần những giấy tờ gì?

Từ ngày 15-2, đi máy bay cần những giấy tờ gì?

31/01/2024 15:54

Thông tư số 42/2023 của Bộ Giao thông Vận tải sửa đổi, bổ sung một số nội dung về giấy tờ khi đi máy bay từ ngày 15-2-2024.

Chợ đêm Xuyên Mộc chính thức hoạt động

Chợ đêm Xuyên Mộc chính thức hoạt động

31/01/2024 12:22

Sau 9 tháng thi công, tối 30/1, công trình Chợ đêm huyện Xuyên Mộc đã chính thức khánh thành, chào đón người dân, du khách đến ăn uống, vui chơi, mua sắm.

Linh vật rồng ở Nha Trang bốc cháy khi đang thi công

Linh vật rồng ở Nha Trang bốc cháy khi đang thi công

31/01/2024 08:59

Chiều 30-1, mô hình linh vật rồng Giáp Thìn 2024 ở Công viên Yến Phi, TP Nha Trang bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Khi nào người dân có thể dùng giấy phép lái xe máy để đi máy bay?

Khi nào người dân có thể dùng giấy phép lái xe máy để đi máy bay?

31/01/2024 07:01

Theo Thông tư mới, người dân chỉ cần xuất trình 1 trong tổng số gần 20 loại giấy tờ nhân thân để có thể đi máy bay nội địa.

1 loại cá là “thuốc” hạ đường huyết, cực giàu omega 3, cải thiện tim mạch, chống viêm hiệu quả: Chợ Việt nào cũng bán

1 loại cá là “thuốc” hạ đường huyết, cực giàu omega 3, cải thiện tim mạch, chống viêm hiệu quả: Chợ Việt nào cũng bán

30/01/2024 20:13

Đây là một trong những loại thực phẩm cực giàu các chất dinh dưỡng. Không chỉ tốt cho sức khỏe con người, loại cá này còn có hương vị thơm ngon, giá thành hợp lý.

Ra mắt Trung tâm Chuyển đổi số TPHCM

Ra mắt Trung tâm Chuyển đổi số TPHCM

30/01/2024 16:50

Chiều 30/1, UBND TPHCM tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Chuyển đổi số TPHCM. Đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM chủ trì hội nghị.

Xăm môi làm đẹp, cẩn thận đủ kiểu biến chứng

Xăm môi làm đẹp, cẩn thận đủ kiểu biến chứng

30/01/2024 13:57

Xăm môi là phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em lựa chọn vì mang lại màu sắc tự nhiên, khuôn mặt rạng rỡ, tuy nhiên tiềm ẩn nhiều nguy cơ gặp họa.

20.000 ngọn đăng thắp sáng núi Bà Đen trong Lễ An vị Tôn tượng Bồ Tát Di Lặc

20.000 ngọn đăng thắp sáng núi Bà Đen trong Lễ An vị Tôn tượng Bồ Tát Di Lặc

30/01/2024 09:40

Lễ An vị Tôn tượng Bồ Tát Di Lặc trên đỉnh núi Bà Đen là một sự kiện văn hóa tâm linh diễn ra với quy mô lớn hàng đầu Việt Nam cùng nhiều nghi lễ thiêng liêng.

Nguy hại từ kem hỗ trợ điều trị nám chứa chất huỳnh quang và kim loại nặng

Nguy hại từ kem hỗ trợ điều trị nám chứa chất huỳnh quang và kim loại nặng

30/01/2024 07:08

Nhiều chị em muốn da trắng hồng hết nám đã không ngần ngại khi sử dụng các sản phẩm kem hỗ trợ điều trị nám có lời quảng cáo "thần thánh", tuy nhiên cần lưu ý vì chúng có thể gây tác hại nghiêm trọng do tiềm ẩn nhiều hóa chất độc hại.

Rực rỡ sắc hoa tết ở Tân Ba

Rực rỡ sắc hoa tết ở Tân Ba

29/01/2024 20:46

Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến rất gần. Trên những cánh đồng ở khu phố Tân Ba (phường Thái Hòa, TP.Tân Uyên), người dân đang tất bật chăm sóc hoa để cung ứng cho thị trường tết.