largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ năm, 11/01/2024, 20:52 PM
  • Click để copy

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

Qua 14 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh - tiền thân là Công ty Tư vấn Tín Vạn đã từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng...

Qua 14 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh - tiền thân là Công ty Tư vấn Tín Vạn đã từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng, xây dựng công trình dân dụng - công nghiệp và vận tải hàng hóa đường bộ.

Với phương châm “Chung tay xây dựng phồn thịnh”, các sản phẩm của Tân Thịnh đã và đang tạo ra nền móng vững chắc cho nhiều công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh và khu vực Đông Nam bộ, mang dấu ấn tốt đẹp và tạo sự tin cậy cho khách hàng và nhà đầu tư trong, ngoài nước.

Chân dung doanh nhân Ngô Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh

Chân dung doanh nhân Ngô Thanh Tùng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh

Để đạt được những thành công đó, ban lãnh đạo công ty đã có những định hướng phát triển chiến lược. Đặc biệt, phải kể đến vai trò “lèo lái” của ông Ngô Thanh Tùng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh.

Từ khi tiếp quản vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc, doanh nhân Ngô Thanh Tùng đã thể hiện những tố chất quan trọng nhất của người lãnh đạo doanh nghiệp trong thời đại mới. Với tinh thần năng động, sáng tạo và đầy khát khao song hành cùng tầm nhìn chiến lược, kết hợp với nghệ thuật quản trị nhân tâm đã dẫn dắt Tân Thịnh có những bước phát triển mạnh mẽ.

Nhận định được nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của thị trường về sản phẩm xây dựng, doanh nhân Ngô Thanh Tùng luôn đặt trọng tâm phát triển của công ty vào các lĩnh vực kinh doanh chính, liên tục đổi mới và sáng tạo thông qua việc mạnh dạn đầu tư và áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trong khai thác khoáng sản để đưa Tân Thịnh trở thành nhà cung cấp đáng tin cậy của ngành xây dựng.

Empty
Công ty luôn mạnh dạn đầu tư và áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trong khai thác khoáng sản

Công ty luôn mạnh dạn đầu tư và áp dụng tiến bộ kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất trong khai thác khoáng sản

Công ty cũng đã chủ động, thường xuyên nghiên cứu, cải tiến và phát triển các loại sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của các dự án khác nhau. Nhờ thiết bị máy móc hiện đại, đơn vị đã sản xuất và cung cấp cho thị trường những sản phẩm đá xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, trong đó đáng chú ý nhất là sản phẩm đá cho ứng dụng bê tông cao cấp. Hiện tại, đá xây dựng của Tân Thịnh đã được cấp chứng nhận ISO 9001:2015 và được đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm.

Bên cạnh việc khai thác, chế biến khoáng sản và sản xuất vật liệu xây dựng, Tân Thịnh còn đầu tư vào các lĩnh vực có liên quan đến: trang trí nội thất, xây dựng công trình dân dụng - công nghiệp, vận tải hàng hóa đường bộ… nhằm đáp ứng với nhu cầu của xã hội.

“Trong bất kỳ hoạt động sản xuất kinh doanh nào con người là yếu tố quan trọng nhất, là tài sản vô giá của công ty. Do đó, nguồn nhân lực luôn cần được đầu tư, hỗ trợ để đảm bảo người lao động phát huy hết năng lực để mang đến những ý tưởng cải tiến và sáng tạo tốt nhất. Bên cạnh mục tiêu lợi nhuận về mặt kinh tế và thân thiện với môi trường, việc chú trọng đầu tư về con người luôn là một phần quan trọng trong sự phát triển của Tân Thịnh thời gian qua…”, ông Ngô Thanh Tùng, chia sẻ.

Có thể thấy, sự vươn lên mạnh mẽ của Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh trong hành trình 14 năm qua là thành quả từ công sức và tâm huyết của cả tập thể công ty, của ban lãnh đạo đầy bản lĩnh, hết lòng vì sự nghiệp chung. Để ghi nhận sự đóng góp của tập thể người lao động, hàng năm, ngoài bảo đảm đầy đủ các chế độ phúc lợi, công ty còn thường xuyên thăm hỏi nhân viên khi ốm đau, thai sản, hiếu, hỉ; tặng quà vào các dịp lễ, tết; khen thưởng cho con em của cán bộ, công nhân viên có thành tích tốt trong học tập; bố trí nhà trọ cho người lao động ở các địa phương khác đang làm việc tại công ty. Ngoài ra, còn tham gia tích cực vào công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện Phú Giáo và trên địa bàn Bình Dương…

Song song với việc sản xuất kinh doanh, công ty còn tập trung vào công tác bảo vệ môi trường trong khai thác khoáng sản. Công ty đã đề ra các biện pháp bảo vệ môi trường như:

Tiến hành phun nước lên bề mặt bãi đá chuẩn bị nổ để hạn chế bụi đất phát tán ra môi trường chung quanh; Lắp đặt máy hút bụi tại khu vực khai thác có thể giúp thu giữ bụi trước khi nó phát tán vào không khí; Phun nước thường xuyên tại các vị trí phát sinh bụi như phun nước làm ướt đá nguyên liệu trước khi chuyển vào hàm ghiền; Lắp đặt hệ thống phun sương (phun nước) tại vị trí hàm côn và dọc băng chuyền đá… Sử dụng xe bồn dùng vòi phun để phun nước lên bãi đá thành phẩm và mặt bằng sân công nghiệp; Bao che băng tải vận chuyển trong cụm nghiền sàng; Xây dựng tấm chắn gió xung quanh khu vực chế biến giúp giảm bụi bằng cách chặn gió và ngăn gió cuốn bụi đi xa.

Dự án đã góp phần bảo vệ được sức khỏe của người lao động trong khai thác đá xây dựng tại công ty. Đây là hiệu quả cao nhất mà Dự án mang lại không thể so sánh được bằng giá trị vật chất.

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của thị trường

Các sản phẩm của Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của thị trường

Trong thời gian qua, để nâng cao việc bảo vệ môi trường, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khắt khe của thị trường, Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh đã tập trung thực hiện nghiên cứu và áp dụng vào thực tiễn nhiều dự án mang lại hiệu quả cao, có thể kể đến như:

Dự án “Nghiên cứu thực hiện chế tạo bê tông từ chất thải xây dựng”. Dự án nghiên cứu sử dụng lại chất thải xây dựng để tái chế sản phẩm thân thiện với môi trường sinh thái. Đây là lợi thế quan trọng nhất của vật liệu xanh, tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên, không tác động đến môi trường sinh thái, không gây ô nhiễm môi trường khu vực khai thác.

Dự án “Nghiên cứu cải tiến sản xuất gạch ép không nung từ vật liệu thải xây dựng”. Công nghệ sản xuất vật liệu xây dựng không nung, tiết kiệm nguồn tài nguyên, giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường trong quá trình khai thác, sản xuất (có thể sử dụng cát nghiền nhân tạo thay cát tự nhiên, không sử dụng đất nung… hạn chế sự khai thác ngoài tự nhiên), mang lại nhiều kết quả tích cực như: Tận dụng được nhiều nguồn nguyên liệu rẻ tiền hiện có tại các vùng miền, giá thành thấp.

Dự án “Nghiên cứu sản xuất cát nhân tạo từ nguồn vật liệu tận thu”. Dự án đã mang lại lợi ích kép trên nhiều phương diện kinh tế lẫn môi trường. Hàng năm, doanh thu công ty tăng thêm 70 tỷ đồng do dự án mang lại; tận dụng được nguồn nguyên liệu sẵn có tại công ty, tiết kiệm được tài nguyên thiên nhiên do hạn chế việc khai thác cát…

Dự án: “Nghiên cứu đề xuất giải pháp nổ mìn đá ngậm nước”. Nghiên cứu đã áp dụng kết hợp công nghệ nổ mìn sử dụng thuốc nổ không chịu nước trong ống PVC cho các bãi đất đá ngậm nước của công ty đã mang lại hiệu quả kinh tế cao thông qua việc giảm chi phí thuốc nổ (giá thành thuốc nổ chịu nước gấp khoảng 1,5 ÷ 2 lần thuốc nổ không chịu nước), tăng hiệu quả đập vỡ đất đá dẫn tới tăng năng xuất các khâu xúc bốc, vận tải, nghiền đập,…

Người phụ nữ bị bà Như Loan - CEO Quốc Cường Gia Lai tố cáo lừa 150 tỷ đồng là ai?

Người phụ nữ bị bà Như Loan - CEO Quốc Cường Gia Lai tố cáo lừa 150 tỷ đồng là ai?

20/01/2024 15:29

Sau khi bị tố giác, bà Phượng cũng có đơn phản tố gửi cơ quan chức năng cho rằng mình bị bà Loan vu khống.

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

17/01/2024 07:15

Trong vòng nửa tháng, khối tài sản các tỉ phú liên tục biến động, Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú trụ lại trong bảng xếp hạng những người giàu bậc nhất hành tinh.

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

16/01/2024 19:04

Năm 2023, Xăng dầu Dầu khí Phú Yên đã thu hơn 3 tỷ đồng nhờ cho VinFast đặt trạm sạc, con số này góp phần giúp doanh nghiệp thoát lỗ.

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

15/01/2024 21:35

Trong không khí trước thềm xuân mới Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Tổng Công ty Nước- Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng bò giống cho các hộ nông dân nghèo ở các xã Bảo Thạnh...

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

14/01/2024 08:16

Tại Bình Dương, hình ảnh những bó nhang xòe tròn khoe sắc ở Dĩ An đã trở thành đề tài sáng tác ảnh nghệ thuật của nhiều nhiếp ảnh gia và người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh khắp nơi. Hương sắc làng nghề truyền thống này cũng theo đó bay đi khắp mọi miền Tổ quốc và nhiều quốc gia.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

13/01/2024 13:09

Mới đây, tại lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2023”, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

12/01/2024 13:45

Sáng 12-1, tại Khu liên hợp xử lý chất thải Bình Dương (TX.Bến Cát), Công ty CP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW và nâng công suất phân loại, tái chế, xử lý rác lên 2.520 tấn/ ngày.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

12/01/2024 09:49

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường Thịnh đã bị lập biên bản vi phạm hành chính do liên quan đến việc bán một lượng dầu vượt quá quy định, con số cụ thể là 21.926 lít.

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

11/01/2024 20:52

Qua 14 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh - tiền thân là Công ty Tư vấn Tín Vạn đã từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng...

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

11/01/2024 09:05

Bộ đai truyền động có nhiệm vụ bơm dầu trên 140.000 chiếc xe bị nghi ngờ có thể sẽ đứt gãy sau thời gian sử dụng, gây chết máy xe và mất trợ lực phanh.