largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ hai, 09/12/2019, 21:31 PM
  • Click để copy

Sao Việt vỡ òa xúc động khi bóng đá nữ Việt Nam giành HCV SEA Games

Thành tích của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khiến người hâm mộ vỡ òa. Nhiều sao Việt bày tỏ niềm tự hào trên trang cá nhân.

Sao Việt dành lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu hết mình của đội tuyển.Ảnh: Độc Lập/FBNV

Tối 8.12, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam bước vào trận chung kết với đội Thái Lan. Đây được xem là trận đấu căng thẳng, cân tài cân sức khi cả hai đội cầm hòa 0-0 trong 90 phút thi đấu chính thức. Mãi đến khi bước vào hiệp phụ thứ nhất, các cô gái của đội nhà mới khiến người hâm mộ vỡ òa khi bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Hải Yến. Bàn thắng này cũng giúp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vượt mặt Thái Lan để giành tấm huy chương vàng danh giá tại SEA Games 30.

Theo dõi trận đấu, nhiều sao Việt không giấu được niềm xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc chiến thắng của các cô gái áo đỏ. Trên trang cá nhân, diễn viên Trịnh Kim Chi bày tỏ niềm tự hào: “Thương đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam quá, các em thật tuyệt vời. Hiệp chính, hai hiệp phụ đã vắt kiệt sức của các em. Chiến thắng này còn hơn cả chữ xứng đáng. Thật sự vỡ òa trong cảm xúc, vui và thương quá tuyển nữ Việt Nam ơi”. Đồng thời, á hậu cũng bày tỏ quan điểm cá nhân: “Hãy quan tâm đến bóng đá nữ Việt Nam”.

Ca sĩ Hồ Việt Trung cũng vỡ òa trước chiến thắng ý nghĩa của các cô gái đội tuyển Việt Nam. Trên trang cá nhân, anh viết: “Tuyệt vời những cô gái vàng Việt Nam. Việt Nam vô địch".

Nghệ sĩ Hoài Linh tự hào về các cầu thủ đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình

Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ: "Chúc mừng những cô gái vàng Việt Nam. Các bạn nhiệt huyết, đam mê và tràn trề sự dũng mãnh. Kiêu hãnh thuộc về các bạn. Chúc mừng huấn luyện viên Mai Đức Chung. Chúc mừng Phạm Hải Yến với quả đánh đầu xuất sắc đã mang về tấm huy chương vàng lần thứ 6 cho đội tuyển bóng đá nữ việt Nam. Chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe và thật nhiều niềm vui trong cuộc sống".

Trong khi đó, đạo diễn Bửu Lộc chia sẻ: “Tôi yêu Việt Nam. Xin cảm ơn các bạn nữ đội tuyển U.22 bóng đá Việt Nam. Trân trọng". “Các cô gái siêu dễ thương ơi, lấy cái vàng có cái huông cho ngày 10 luôn nè các cô gái dễ thương", nghệ sĩ hài Tiến Luật hào hứng.

Diễn viên Minh Luân chia sẻ những khoảnh khắc xúc động trên sân cỏ kèm theo dòng trạng thái: “Yêu lắm các cô gái vàng Việt Nam ơi. Huy chương vàng thật rồi. Chúc mừng huấn luyện viên Mai Đức Chung và các cô gái vàng Việt Nam".

Trịnh Kim Chi xúc động trước kết quả của trận đấu. Ảnh: Chụp màn hình

“Quá tự hào về các em. Bóng đá nữ vô địch SEA Games. Quá hay, quá giỏi và quá xúc động về tinh thần của các em", Ngô Thanh Vân chia sẻ. Trước đó, diễn viên Hai Phượng cũng cổ vũ tinh thần các cô gái đội nhà: “Cố lên các cô gái. Tôi sẽ coi để cổ vũ các bạn. Cố lên".

Đàm Vĩnh Hưng cũng có những chia sẻ đáng chú ý trên Facebook. Anh tâm sự: “Bóng đá nữ đã mang vinh quang về cho đất nước. Tha thiết khẩn khoản mong đất nước đối xử đẹp với các em. Phải chăm lo đời sống sau thi đấu của các em. Nghe nói có người rất vất vả trong đời sống bình thường sau khi rời sân cỏ. Nếu không đối xử tốt và xứng đáng thì còn ai dám cống hiến nữa. Chưa kể là nước ngoài nhìn vào họ sẽ cười đó".

Diễn viên Việt Anh viết: “Tuyệt vời các em ơi, về nhà ăn lẩu với anh nhé! Anh mời cả đội và ban huấn luyện ăn bất cứ món gì mọi người thích và sau đó là một buổi tối tưng bừng ca hát nhảy múa nhé. Người Việt Nam nói là làm. Các em rất xứng đáng. Hy vọng đây là động lực cho bóng đá nam, sẽ là lịch sử nếu có 2 huy chương vàng trong một kỳ SEA Games cho cả nam và nữ. Các em là niềm tự hào của phụ nữ Việt Nam”.

Trong khi đó, Á hậu Hoàng Oanh bày tỏ: “Mừng đội tuyển nữ Việt Nam vô địch”. Đồng thời, cô bày tỏ sự xót xa trước hình ảnh các cô gái dốc hết sức lực cho trận đấu quan trọng này.

Nguồn: https://thanhnien.vn/van-hoa/sao-viet-xuc-dong-khi-bong-da-nu-viet-nam-gianh-hcv-sea-games-1157195.html

Theo Thanh Niên

Soi hồ sơ công ty Gỗ Bình Minh, nơi nổ lò hơi chết 6 người

Soi hồ sơ công ty Gỗ Bình Minh, nơi nổ lò hơi chết 6 người

03/05/2024 08:19

Công ty gỗ Bình Minh Việt Nam được thành lập từ năm 2020, do ông Feang Yong, sinh năm 1985, Quốc tịch Trung Quốc là người đại diện.

Mức tăng lương công chức, lương hưu, lương tối thiểu vùng là bao nhiêu?

Mức tăng lương công chức, lương hưu, lương tối thiểu vùng là bao nhiêu?

03/05/2024 08:06

Tiền lương trung bình của công chức, viên chức khi thực hiện cải cách chính sách tiền lương sẽ cao hơn khoảng 30% so với thu nhập bình quân (7,5 triệu đồng/tháng).

Người tung tin giả “Đà Lạt có biến” sẽ bị xử lý thế nào?

Người tung tin giả “Đà Lạt có biến” sẽ bị xử lý thế nào?

02/05/2024 08:50

Hành vi đăng tải thông tin bịa đặt, sai sự thật có thể bị xử phạt vi phạm hành chính theo Điều 101 Nghị định 15 hoặc xử lý hình sự theo Điều 288 Bộ luật Hình sự 2015.

Xem lâu đài Thành Thắng được dát vàng của đại gia Đỗ Văn Tiến

Xem lâu đài Thành Thắng được dát vàng của đại gia Đỗ Văn Tiến

02/05/2024 08:23

Nằm ngay sát quốc lộ 1 thuộc địa phận huyện Gia Viễn (tỉnh Ninh Bình), lâu đài Thành Thắng của doanh nhân Đỗ Văn Tiến thu hút sự chú ý của mọi người qua đường.

Đồng Nai: Danh tính 6 nạn nhân tử vong vụ nổ lò hơi

Đồng Nai: Danh tính 6 nạn nhân tử vong vụ nổ lò hơi

01/05/2024 14:52

Đến thời điểm này, ngành chức năng của tỉnh Đồng Nai đã xác định được danh tính 6 người tử vong trong vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ tại huyện Vĩnh Cửu.

Giới hạn chịu nóng của con người đến mức nào

Giới hạn chịu nóng của con người đến mức nào

01/05/2024 14:48

Tình trạng nắng nóng kéo dài có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, khi cơ thể con người dần chịu sức ép trước nhiệt độ ngày càng tăng.

Đà Lạt xảy ra biến lớn, bạo động” là thông tin sai sự thật

Đà Lạt xảy ra biến lớn, bạo động” là thông tin sai sự thật

30/04/2024 22:09

Công an Lâm Đồng khẳng định những thông tin “Đà Lạt xảy ra biến lớn”, “Đà Lạt xảy ra bạo động, bắn súng”…đang lan truyền là sai sự thật.

Thời khắc lịch sử 30/4/1975 qua hồi ức của Trung tướng Phạm Xuân Thệ

Thời khắc lịch sử 30/4/1975 qua hồi ức của Trung tướng Phạm Xuân Thệ

30/04/2024 14:25

Đã 49 năm trôi qua nhưng khoảnh khắc dẫn giải Tổng thống cuối cùng của ngụy quyền Sài Gòn Dương Văn Minh đầu hàng vô điều kiện ngày 30/4/1975 vẫn vẹn nguyên trong ký ức của Trung tướng Phạm Xuân Thệ.

CPI tháng 4 tăng 0,07%: Tám nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng

CPI tháng 4 tăng 0,07%: Tám nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng

30/04/2024 14:22

Báo cáo của Tổng Cục Thống kê cho thấy, giá xăng dầu tăng theo giá nhiên liệu thế giới là nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2024 tăng 0.07% so với tháng trước.

Hình ảnh cảm động chiến sĩ CSGT đứng quét đường giữa trưa nắng 'bể đầu'

Hình ảnh cảm động chiến sĩ CSGT đứng quét đường giữa trưa nắng 'bể đầu'

30/04/2024 14:09

Hình ảnh trên được ghi lại vào trưa 28/4, tại đoạn giao Quốc Lộ 1 - Bùi Thanh Khiết (qua huyện Bình Chánh, TP HCM).