Nhãn hàng hợp tác với Đông Nhi lên tiếng khi bị tấn công
Vì sự việc của Đông Nhi, nhiều nhãn hàng bị khủng bố trên mạng xã hội. Khán giả thậm chí truy cập fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam yêu cầu ê-kíp thay đổi người hát ca khúc chủ đề.
Sau khi tranh cãi với người hâm mộ xảy ra, Đông Nhi bị dư luận chỉ trích. Từ đó, công chúng tấn công những nhãn hàng cô làm đại diện, quảng cáo hoặc hợp tác. Những ngày qua, fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ngập tràn những bình luận từ khán giả. Họ yêu cầu ban tổ chức thay đổi người hát ca khúc chủ đề kèm theo hashtag #taychayDongNhi. Nhiều tài khoản đăng cùng một nội dung để gây sức ép lên ban tổ chức.

Fan lâu năm quay lưng sau vụ việc giữa Đông Nhi và N.M.H.
Cụ thể, khán giả viết: “Yêu cầu Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam loại trừ Đông Nhi khỏi ca khúc Vinawoman và lựa chọn ca sĩ khác đủ tâm đủ tầm thể hiện bài hát này”. Vài ngày sau khi tranh cãi nổ ra, khán giả vẫn để lại bình luận như trên dưới các bài viết gần nhất của Hoa hậu Hoàn vũ.

Tối 13/5, nữ ca sĩ lên tiếng và mong công chúng bỏ qua.
Trước đó, ban tổ chức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tung ra ca khúc chủ đề cuộc thi với tên gọi Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam do Đông Nhi thể hiện.Khán giả cũng “khủng bố” nhiều nhãn hàng khác đang hoặc từng hợp tác với giọng ca. Khán giả thậm chí chia sẻ hình ảnh của Shopee và ví von như một lời nguyền. Lý do là nhãn hàng hợp tác với một số nghệ sĩ nhưng họ đều vướng tranh cãi và có người thậm chí bị tẩy chay.
Trao đổi với Zing về làn sóng tẩy chay của Đông Nhi, đại diện của Hảo Hảo - một nhãn hàng mà nữ ca sĩ làm đại diện thương hiệu - trả lời: “Hợp đồng hợp tác của nhãn hàng Hảo Hảo với ca sĩ Đông Nhi đã kết thúc từ cuối năm 2021. Do đó, trên phương diện pháp lý, giữa ca sĩ Đông Nhi và nhãn hàng không còn mối quan hệ ràng buộc. Chúng tôi xin phép không đưa ý kiến đối với các sự việc của ca sĩ Đông Nhi trong thời gian gần đây”.
Phóng viên Zing liên hệ với đại diện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng người này từ chối trả lời. Trong khi đó, đại diện thương hiệu khác mà Đông Nhi đang hợp tác là Lifebuoy cho biết sẽ đưa ra câu trả lời sau về vấn đề này. Một số nhãn khác giữ động thái im lặng.
Tranh cãi xoay quanh Đông Nhi xuất phát từ việc một người hâm mộ có tài khoản N.M.H bức xúc tố cáo ê-kíp của nữ ca sĩ đột ngột lấy lại quyền truy cập kênh FC. Kênh này tuy thuộc quyền sở hữu của công ty 6th Sense Entertainment nhưng do N.M.H lên ý tưởng và đóng góp nội dung từ năm 2012.Gần đây, ê-kíp 6th Sense Entertainment bất ngờ đòi khóa kênh với lý do bản quyền và những vấn đề bên lề. N.M.H cho biết anh thấy bị xúc phạm và không được tôn trọng trước hành động trên.
Ngày 12/5, Đông Nhi lên tiếng về việc “cướp” kênh của fan. Tuy nhiên, bài viết của giọng ca Cho em một lần yêu càng khiến công chúng tức giận.
Cụ thể cô viết: “Tôi xin khẳng định kênh FC Đông Nhi ngay từ đầu hoàn toàn thuộc về công ty chứ không có chuyện cướp đoạt ở đây. Công ty cũng chưa bao giờ nhờ vả bạn giúp xây dựng, tất cả là tự nguyện. Sao bây giờ bạn lại nói khác đi?”.
Khán giả tức giận cho rằng Đông Nhi quá phũ phàng với chính người hâm mộ của cô. Từ đó, làn sóng tẩy chay nổ ra. Nhiều người hâm mộ lâu năm thậm chí tuyên bố dừng làm fan và ủng hộ nữ ca sĩ.
Tối 13/5, giọng ca Khóc một lần nữa lên tiếng. Cô xin lỗi vì đã viết bài trong trạng thái bức xúc, nóng vội.
"Tôi biết sẽ phải chịu trách nhiệm với những gì mình đã phát ngôn. Nhưng tôi xin phép được ẩn bài đăng trước đó đi vì có lẽ fan tôi không ai muốn đọc lại. Nhi cũng không muốn lưu giữ lại những điều tiêu cực trên mạng xã hội. Tôi vẫn sẽ giữ lại để xem như đây là một bài học lớn trong suốt 14 năm làm nghề của mình. Đông Nhi vẫn là Đông Nhi. Vẫn rất trân trọng tình cảm của FC nói riêng và khán giả nói chung", nữ ca sĩ chia sẻ.
Tuy nhiên, người hâm mộ không hài lòng và cho biết khó có thể bỏ qua những ngôn từ gây tổn thương trước đó của Đông Nhi. Chuyên gia âm nhạc Q.A cũng nhận định với Zing sự việc lần này khiến Đông Nhi mất nhiều, đặc biệt là lượng fan lâu năm.
Từ trước đến nay, ở showbiz Việt, chưa có bất kỳ nghệ sĩ hạng A nào chọn cách đối đầu trực diện với fan trên nền tảng mạng xã hội. Vì thế, cách hành xử của Đông Nhi lần này là hy hữu và khó hiểu.
Đại thắng mùa Xuân 1975 - Bản hùng ca chiến thắng thời đại Hồ Chí Minh
Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật ra mắt cuốn sách "Đại thắng mùa Xuân 1975 - Bản hùng ca chiến thắng thời đại Hồ Chí Minh".
Người dân hào hứng chụp hình bên dàn pháo lễ được lắp đặt ở bến Bạch Đằng
Chiều 7-4, không khí tại khu vực công viên bến Bạch Đằng (quận 1, TPHCM) trở nên náo nhiệt khi hàng nghìn người dân và du khách quốc tế đổ về chiêm ngưỡng, chụp hình cùng dàn pháo lễ được lắp đặt tại đây. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong khuôn khổ Lễ Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2025).
Lưu ngay những tuyến đường xem diễu binh 30/4
Sáng 30/4/2025, TP.HCM sẽ tổ chức lễ diễu binh, diễu hành lớn kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Người dân có thể theo dõi sự kiện tại các tuyến đường trung tâm quận 1 hoặc qua màn hình LED trên khắp thành phố.
Từ quốc gia nghèo đến nền kinh tế phát triển nhanh nhất - Bài 2: Những thương hiệu đi cùng năm tháng
Sau ngày đất nước thống nhất, một số thương hiệu trong nước tiếp tục lan tỏa trên thị trường. Ngoài những thương hiệu sản phẩm thực phẩm như mì gói “hai con tôm”, mỹ phẩm Thorakao, còn có nhiều mặt hàng tiêu dùng, vật liệu xây dựng, thiết bị nội thất… Trong số đó, không ít thương hiệu có tuổi đời hơn nửa thế kỷ đang “sống khỏe”, dù đã trải qua những thăng trầm cùng với lịch sử phát triển kinh tế của đất nước.
Từ quốc gia nghèo đến nền kinh tế phát triển nhanh nhất - Bài 1: Khó khăn, thách thức và đổi mới
Sau năm 1975, nước ta đối mặt với nhiều thách thức nghiêm trọng: nền kinh tế bị tàn phá nặng nề sau nhiều năm chiến tranh, cơ sở hạ tầng lạc hậu, sản xuất đình trệ và đời sống người dân gặp nhiều khó khăn.Giai đoạn 1976-1980, tốc độ tăng trưởng GDP chỉ đạt trung bình 1,4%/năm, thậm chí năm 1980 tăng trưởng âm 1%
Đặc sắc tour du lịch lễ 30-4, 1-5
Trong kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 này, TPHCM sẽ có thêm nhiều tour tuyến hấp dẫn phục vụ du khách trong nước và quốc tế đến vui chơi, nghỉ dưỡng, bao gồm cả tour ngày và tour đêm.
Ép học sinh không thi vào lớp 10: Lại bệnh thành tích!
Chuyên gia giáo dục cho rằng, việc ép học sinh không thi vào lớp 10 là vi phạm Luật Giáo dục, vi phạm quyền con người. Đây là biểu hiện của bệnh thành tích cần chấn chỉnh.
Phi Nhân Phát không đối thủ trong gói thầu của Ban Quản lý dự án huyện Xuân Lộc
Gói thầu thuộc dự án Trường Mầm non Xuân Trường có giá 14,9 tỷ đồng, nguồn vốn từ ngân sách huyện; được Ban Quản lý dự án huyện Xuân Lộc tổ chức mời thầu theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ...
Đồng Nai: Gần 100 người ngộ độc sau khi ăn bánh đa cua
Tại Huyện Trảng Bom vừa xảy ra vụ nghi ngộ độc sau khi ăn bánh đa cua tại Công ty TNHH Dechang Việt Nam, Khu công nghiệp Giang Điền, khiến gần 100 công nhân nhập viện.
Vì sao Công ty Nhẫn bị trả hồ sơ khai thác vàng?
Kết quả kiểm tra của Cục Khoáng sản Việt Nam cho thấy hồ sơ "không đủ điều kiện để thẩm định".