largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ tư, 21/04/2021, 16:15 PM
  • Click để copy

Nhã Phương vướng nghi vấn mắc bệnh ngôi sao, Trường Giang trấn an vợ

Khi Nhã Phương bị bủa vây bởi tin đồn thiếu chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao, Trường Giang không thể im lặng. Nam danh hài chọn thời điểm trước ngày sinh nhật của chính mình để lên tiếng trấn an bà xã.

truong-giang-6536

Đêm 19/4, danh hài Trường Giang chia sẻ bức ảnh cả gia đình kèm lời nhắn gửi tới bà xã: “Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny, ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm”.

truong-giang-2-165

Chỉ một câu nói ngắn gọn nhưng Trường Giang nhận được nhiều sự tán thưởng từ phía cộng đồng mạng khi lên tiếng đúng thời điểm để trấn an Nhã Phương. “Ở ngoài khó khăn quá thì về nhà bán cơm - Câu nói hay, đúng chất của người chồng. Một câu nói đơn giản nhưng nó lại cực rộng lớn, biết bảo vệ vợ và luôn muốn bảo về gia đình hạnh phúc”; “Có người chồng xứng đáng ghê. Bên ngoài ra sao mặc kệ, có chồng bên cạnh động viên vậy là về nhà bán cơm được rồi”; “Anh Giang mới đúng là người đàn ông, người chồng, người cha đích thực. Không dài dòng văn tự, không đôi co nhiều lời, luôn bảo vệ gia đình mình”; “Đúng thật, chỉ cần có người đàn ông yêu bạn, dù cả thế giới có ghét bỏ và sai với bạn bao nhiêu, họ cũng vẫn bao dung che chở họ”… là một số bình luận của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, Nhã Phương là tâm điểm dư luận khi bị gọi tên sau bài “tố” của đạo diễn Nhất Trung. Theo những gì đạo diễn Nhất Trung chia sẻ, anh bức xúc khi một nữ chính của phim “1990” làm việc thiếu chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao và thiếu sự hợp tác với e-kip quảng bá bộ phim…

 Cũng trong ngày 19/4, đơn vị quản lý của Nhã Phương cho biết, họ toàn quyền quyết định các vấn đề liên quan tới công việc của nghệ sĩ, bao gồm lịch trình, nội dung công việc, quản trị mạng xã hội (fanpage, TikTok, Instagram…). Bên cạnh đó, tất cả công việc liên quan đến bộ phim đều được thực hiện thông qua công ty quản lý, không liên quan đến nữ diễn viên. Công ty này cũng cho biết thêm Nhã Phương đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên.

truong-giang-3-1130

Trong khi đó, phía đạo diễn Nhất Trung nhấn mạnh, việc anh công khai sự việc là để thẳng thắn nói chuyện với Nhã Phương. "Trên Facebook của anh Trung, nhiều nhà sản xuất, đạo diễn cũng bình luận đồng tình. Họ phải có sự bức xúc thật mới chia sẻ thẳng thắn như vậy. Từ khi lên tiếng, chúng tôi vẫn chưa hề thấy thiện chí muốn thay đổi của diễn viên đó. Bạn ấy chưa nói một lời nào cả.

Hôm 17/4, khi phim thông báo dời lịch chiếu, bạn ấy phản ứng bằng cách đăng ảnh gia đình lên trang cá nhân. Chúng tôi đợi cả ngày vẫn không thấy bạn đăng bài dời lịch. Công ty của bạn trả lời báo chí là mọi bài đăng do công ty quyết định, vậy tại sao Diễm My - diễn viên cùng công ty với bạn - vẫn chia sẻ thông tin về phim?

Sự việc này là đỉnh điểm. Quá nhiều lần chúng tôi phải dĩ hòa vi quý với bạn ấy, nhưng đến mức này thì không thể chấp nhận được nữa"- đại diện của đạo diễn Nhất Trung bày tỏ.

Lưu Thiên Hương xóa clip NSƯT Minh Huyền sau buổi hòa giải ở Nhạc viện

Lưu Thiên Hương xóa clip NSƯT Minh Huyền sau buổi hòa giải ở Nhạc viện

16/01/2024 15:59

Nhạc viện TP.HCM tiến hành buổi hòa giải giữa Lưu Thiên Hương và NSƯT Minh Huyền. Nữ nhạc sĩ cũng xóa bỏ đoạn clip tố đồng nghiệp ném điện thoại vào người.

Hot girl TDDC Việt Nam tố bị ăn chặn tiền thưởng

Hot girl TDDC Việt Nam tố bị ăn chặn tiền thưởng

16/01/2024 09:45

Sau khi giải nghệ ở tuổi 20, Phạm Như Phương bất ngờ tố HLV ăn chặn phần trăm tiền thưởng của mình nhưng bị bộ môn TDDC phủ nhận.

Phát hiện tình đầu 62 tuổi chưa lấy chồng, chú rể U70 từ Mỹ về Việt Nam hỏi cưới

Phát hiện tình đầu 62 tuổi chưa lấy chồng, chú rể U70 từ Mỹ về Việt Nam hỏi cưới

15/01/2024 09:33

Sau 40 năm định cư ở Mỹ, người đàn ông U70 về Việt Nam thì vô tình gặp lại mối tình đầu. Phát hiện bà chưa lấy chồng, ông liền đến dạm hỏi và tổ chức lễ cưới linh đình.

MC Đức Bảo xin lỗi

MC Đức Bảo xin lỗi

14/01/2024 11:13

Sau khi phát ngôn: “Nếu đứa con sinh ra để kế thừa sự vất vả, nghèo khó của bạn, vậy không sinh con cũng chính là một loại lương thiện” gây tranh cãi, Đức Bảo lên tiếng xin lỗi.

Khiển trách giảng viên, nghệ sĩ ưu tú bị tố ném điện thoại vào mặt nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Khiển trách giảng viên, nghệ sĩ ưu tú bị tố ném điện thoại vào mặt nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

13/01/2024 15:16

Liên quan vụ giảng viên, nghệ sĩ ưu tú bị tố ném điện thoại vào mặt nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, trưa 13-1, TS Hoàng Ngọc Long, quyền giám đốc Nhạc viện, cho biết giảng viên, nghệ sĩ ưu tú trên bị khiển trách.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tố bị nghệ sĩ ưu tú ném điện thoại vào mặt

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tố bị nghệ sĩ ưu tú ném điện thoại vào mặt

12/01/2024 17:35

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng đàn tố một nghệ sĩ ưu tú, giảng viên Nhạc viện TP.HCM vu khống, thậm chí ném thẳng điện thoại vào mặt cô. Phía Nhạc viện TP.HCM cũng chưa phản hồi về vụ việc sau câu hỏi của Tuổi Trẻ Online.

Giám đốc sáng tạo của Chị đẹp xin lỗi

Giám đốc sáng tạo của Chị đẹp xin lỗi

12/01/2024 08:31

Denis Đặng xin lỗi và rút kinh nghiệm nếu làm các stylist, nhà thiết kế bị tổn thương.Tối 11/1, Denis Đặng, giám đốc sáng tạo kiêm thành viên ban cố vấn của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt, lên tiếng về vụ việc bị tố nhận vơ ý tưởng gây ồn ào.

Hoa hậu Ý Nhi làm nhân viên bán hàng theo ca ở Australia

Hoa hậu Ý Nhi làm nhân viên bán hàng theo ca ở Australia

11/01/2024 12:51

Ý Nhi đang du học Australia, tạm dừng hoạt động showbiz. Ở nước ngoài, cô đi làm thêm, tự nấu ăn để tiết kiệm chi phí.

Người xem 'giật mình' khi xem Thái Công livestream bán hàng xa xỉ

Người xem 'giật mình' khi xem Thái Công livestream bán hàng xa xỉ

10/01/2024 13:22

Tối qua 9-1, NTK Thái Công tổ chức livestream bán hàng đầu tiên trên TikTok Shop của mình. Phiên livestream thu hút lượt xem cực khủng, chỉ 4 phút đầu đã có tới 6.700 lượt xem, đến phút 20 có hơn 1 triệu người thả tim.

Gần 20 triệu lượt xem Miu Lê, Long Chun... livestream bán hàng tại Bến Tre

Gần 20 triệu lượt xem Miu Lê, Long Chun... livestream bán hàng tại Bến Tre

10/01/2024 11:07

Phiên livestream giúp nhà vườn tại Chợ Lách, Bến Tre bán hàng trên TikTok Shop đã thu hút 19,5 triệu lượt người tiếp cận, bán được 5.000 đơn hàng.