Mì Hảo Hảo đạt Top 8 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023
Hảo Hảo - thương hiệu ‘mì quốc dân' nổi tiếng của Công ty Acecook Việt Nam vừa được gọi tên trong Top 10 Thương Hiệu Tốt Nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố.
Theo đó, Bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023 (Best Brand Rankings 2023 in Vietnam) thực hiện bởi Decision Lab thống kê dựa trên 33.000 cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng và được xem là một trong những cuộc khảo sát, đánh giá toàn diện nhất tại Việt Nam.
Sau thời gian theo dõi 6 tháng liên tục, quan sát trong 18 tháng dựa trên các yếu tố về: Ấn tượng, Chất lượng, Giá trị, Sự hài lòng, Khuyến nghị, Uy tín. Các thương hiệu có tổng hòa mọi tiêu chí từ trung bình điểm sẽ được xếp hạng sức khoẻ thương hiệu, củng cố vị thế trên thị trường tiêu dùng.
Đạt vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023, Hảo Hảo khẳng định sự đầu tư mạnh mẽ vào sáng tạo và chiến lược tiếp thị đồng thời không ngừng hoàn thiện chất lượng, cải tiến sản phẩm.

Top 20 Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam năm 2023
Để đạt được kết quả xếp hạng lần này, các chiến dịch truyền thông quy mô lớn, nhỏ Hảo Hảo đã phủ sóng liên tiếp trong nhiều tháng:
Ngoài ‘Cùng Hảo Hảo ăn Tết tuyệt Hảo’ đạt giải Triển vọng cho Chiến dịch truyền thông ấn tượng tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023. Hảo Hảo còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với: Chuỗi chiến dịch kỉ niệm ‘23 năm chất lượng Vàng - Hảo Hảo đãi Vàng’; ‘Khuyến mãi hè - Ăn Hảo Hảo ngay trăm triệu trao tay’; Hảo Hảo mì xào Hải Sản Đậm Vị Việt - Tuyệt Hảo mì xào bao vui như quán…
Mỗi sợi mì đậm vị Việt quyện cùng topping tươi ngọt như khắc họa hành trình ẩm thực sống động và phong phú, dẫn dắt người dùng ấn tượng từ miếng đầu tiên đến thỏa mãn vị giác ở miếng cuối cùng.
Không chỉ phục vụ các sản phẩm chất lượng vàng suốt 23 năm qua, thương hiệu mì quốc dân Hảo Hảo còn quan tâm đến trải nghiệm thưởng thức để tạo dựng lòng tin vàng nơi người tiêu dùng.
Trong suốt 23 năm giai đoạn từ 2000 đến 2023 với doanh số hơn 30 tỷ gói mì, Acecook không ngừng cải tiến liên tục, đa dạng nhiều hương vị Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mọi phân khúc khách hàng. Hiện nay, từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người lao động,... Hảo Hảo vẫn luôn chiếm lĩnh được vị trí khó thay đổi.

Hảo Hảo liên tục giữ thành tích "thương hiệu mì gói có số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam" từ năm 2000 - 2022, được xác lập bởi Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings)
"Chúng tôi tin rằng kết quả tốt đẹp hôm nay có được là nhờ sự ủng hộ của người tiêu dùng khắp cả nước. Đây chính là động lực để các thương hiệu Acecook Việt Nam nói chung và mì Hảo Hảo nói riêng luôn luôn nỗ lực cải tiến và phát triển từng ngày, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho không chỉ cho khách hàng nội địa, mà còn đưa các sản phẩm hương vị Việt Nam vươn tầm quốc tế trong thời gian tới". Ông Shimamura Masafumi - Giám Đốc khối Marketing của Acecook Việt Nam.
Để ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty Cổ Phần Acecook Việt Nam đang đẩy mạnh đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống sản xuất công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, từng bước đưa mì ăn liền trở thành bữa ăn dinh dưỡng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
Hành trình 23 năm của Hảo Hảo là hành trình đánh dấu những bước ngoặt quan trọng của một thương hiệu mì ăn liền luôn sẻ chia hương vị yêu thương cho mọi gia đình Việt. Dù cho mai về sau, Hảo Hảo vẫn luôn ở đó, đồng hành đem lại những bữa ăn chất lượng và ấm áp nhất cho mọi người.
TIN LIÊN QUAN
Facebook thay đổi mạnh tay để “video hóa” toàn nền tảng
Meta thử nghiệm bong bóng bạn bè và nâng cấp thuật toán Reels, thể hiện quyết tâm biến Facebook thành nền tảng video cạnh tranh trực tiếp với TikTok.
Honor tung smartphone giá 2 triệu có camera 50MP cực đẹp
Honor vừa ra mắt bộ đôi X5c và X5c Plus giá chỉ từ 2,1 triệu đồng nhưng vẫn có màn hình 90Hz, pin lớn và camera tới 50MP, hứa hẹn gây sốt phân khúc giá rẻ.
Bí mật nước hoa La Mã 2.000 năm tuổi khiến giới khoa học choáng
Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia giải mã công thức nước hoa cổ, tiết lộ cách người La Mã chế tác hương thơm tinh tế và đắt giá bậc nhất.
[INFOGRAPHIC]Bigme HiBreak Pro Color, Smartphone cho người “nghiện” đọc sách
Smartphone ePaper đầu tiên với màn hình Kaleido 3 màu, cấu hình mạnh, giảm mỏi mắt khi đọc dài hơi, mở ra trải nghiệm “lướt không hại mắt” thời hiện đại.
iPhone mãi không “đánh cắp” được tính năng hay nhất của Android
Dù đã vay mượn hàng loạt ý tưởng từ Android, Apple vẫn kiên quyết nói không với trình khởi chạy, tính năng được xem là linh hồn của sự tùy biến trên smartphone.
iPhone 17 “quá ngon” khiến bản Pro ế hàng, Apple tự tạo “quái vật”?
Nhu cầu iPhone 17 tiêu chuẩn tăng vọt 40% ngay tuần đầu mở bán, chiếc iPhone “giá rẻ” này đang khiến bản Pro mất sức hút.
Vụ nhãn Hưng Yên 2025: Sản lượng vượt 50.000 tấn, trên 60% đạt chuẩn VietGAP và hữu cơ
Năm 2025, vụ nhãn của tỉnh Hưng Yên được dự báo sẽ có một "cú hích" lớn cả về sản lượng lẫn chất lượng, khi toàn tỉnh dự kiến thu hoạch hơn 50.000 tấn quả, trong đó hơn 60% đạt tiêu chuẩn VietGAP và hữu cơ. Đây không chỉ là tin vui đối với nông dân mà còn mở ra cơ hội để nhãn lồng Hưng Yên khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Thiên Long và hành trình gần 45 năm giữ vững vị thế “thương hiệu quốc dân”
Thiên Long bước vào mùa tựu trường 2025 với nhiều điểm mới - từ diện mạo thương hiệu, loạt sản phẩm sáng tạo cho đến trải nghiệm mua sắm hiện đại - nhằm tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng học tập cho thế hệ Gen Z
Dragon Capital thoái vốn, không còn là cổ đông lớn của Kinh Bắc
Sau khi ghi nhận khoản thua lỗ trong quý đầu năm 2024, Dragon Capital đã chính thức không còn là cổ đông lớn của Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) chỉ sau 1 tháng nắm giữ vị trí này.
HTL Việt Nam: Lợi nhuận tăng gấp 22 lần, dư nợ trái phiếu ở mức 233 tỷ
CTCP Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản HTL Việt Nam vừa công bố báo cáo tài chính năm 2023 với lãi sau thuế tăng gấp 22,5 lần; dư nợ trái phiếu giảm 44% so với cùng kỳ năm trước.