largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ sáu, 29/05/2020, 12:22 PM
  • Click để copy

Đắk Lắk mua baga/ giá chở hàng xe máy ở đâu?

Công ty TNHH SX & TM Minh Hưng chuyên cung cấp các sản phẩm baga/ giá chở hàng bằng inox với giá cả phải chăng, chất lượng tốt bởi sản phẩm được thiết kế từ Inox đảm bảo tính thẩm mỹ, nhẹ, không gỉ. Mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng loại xe và dòng xe.

585f775398e762b93bf6
 
1. Giá chở hàng là gì ?

- Giá chở hàng/ giá đèo hàng xe máy hay còn gọi là baga chở hàng xe máy, kệ chở hàng xe máy là dụng cụ chuyên dùng để vận chuyển hàng hóa được lắp đặt trên xe máy hay xe tay ga khi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ nơi này đến nơi khác.

55eba1ef4e5bb405ed4a
6d2d4b28a49c5ec2078d
2. Các mẫu baga chở hàng phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất mẫu mã đa dạng phù hợp với từng dòng xe, loại xe trong đó có dòng baga chở hàng inox Minh Hưng.

Công ty TNHH SX & TM Minh Hưng chuyên cung cấp các sản phẩm baga/ giá chở hàng bằng inox với giá cả phải chăng, chất lượng tốt bởi sản phẩm được thiết kế từ Inox đảm bảo tính thẩm mĩ, nhẹ, không gỉ. Mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng loại xe và dòng xe. Đặc biệt khách hàng có thể đặt hàng theo ý thích. Lắp ráp nhanh gọn dễ dàng không quá 3 phút. Gấp lại gọn gàng khi không dùng đến. Lắp vào không ép yên xe. Thanh chặn hàng chống trượt. Phân bố lực nặng điều lên xe không nghiêng ngã khi chở hàng. Sử dụng không ảnh hưởng đến dàn vỏ xe máy !

9d013a06d5b22fec76a3
3. Mua giá chở hàng/baga xe máy/ xe máy ở đâu đẹp, giá tốt ?

- Giá cả phải chăng, tính thẩm mỹ cao, sử dụng dễ dàng và tiện nghi là 4 yêu cầu hàng đầu khi khách hàng mua hàng. Nên mua giá chở hàng xe máy ở đâu đẹp, chính hãng mà giá rẻ. Khi mà thị trường hiện nay thật giả lẫn lộn.

♥ Ở đâu cũng vậy, từ các thành phố lớn đến nông thôn, lượng xe máy chở hàng tăng cao nên các cửa hàng cung cấp giá chở hàng cũng vì thế mà mọc như nấm sau mưa. Các cơ sở bán hàng nhỏ lẻ, tự phát kiểu một thầy, một thợ xuất hiện nhan nhản khắp mọi nơi.

♥ Nhiều người thường lựa chọn mua giá chở hàng tại các cửa hàng gần nhà hoặc tiện đâu thì mua đó nhưng không quan tâm đến chất lượng sản phẩm, sự tiện dụng và phù hợp với mình không. Một phần vì gần nhà mà giá lại rẻ hơn so với tới cửa hàng ở trung tâm lớn. Tuy nhiên, cái sự rẻ đó cũng có năm bảy đường. Việc mua giá chở hàng xe máy ở đâu luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

♥ Hầu hết các xưởng cơ khí đều có khả năng sản xuất nhái giá kệ. Tuy nhiên nhược điểm thông thường đó là không có nhiều ý tưởng và kinh nghiệm sản xuất. Mặt khác, chất liệu sử dụng chưa chắc đã thực sự chất lượng.♥ Các công ty chuyên sản xuất các loại giá chở hàng xe máy đa năng. Vì sản xuất hàng loạt, máy móc hiện đại nên đảm bảo giá tốt cũng như chất lượng tối ưu cho sản phẩm. Các mẫu giá kệ làm bằng inox có sơn tĩnh điện nên rất chắc chắn và bền đẹp với thời gian. Khác xa so với loại giá trôi nổi trên thị trường.

♥ Nếu kết cấu và phụ tùng bên ngoài bị thay đổi quá nhiều bằng nhiều chi tiết kém chất lượng. Người dùng trong khi vận hành xe, chuyên chở hàng hóa có thể gặp nguy hiểm. Bởi những hỏng hóc bất ngờ như gãy giá, đứt móc... Khi đó, khách hàng chỉ biết ngậm đắng nuốt cay.

82a1db717cf291acc8e3
Địa chỉ mua giá chở hàng xe máy ở đâu tin cậy, giá tốt ?

- Công ty TNHH SX & TM Minh Hưng là câu trả lời cho câu hỏi địa chỉ mua giá chở hàng xe máy ở đâu đáng tin cậy mà bạn nên tham khảo.

- Đa dạng sản phẩm

+ Tại đây có đầy đủ các loại giá chở hàng dành cho xe tay ga, xe số, đủ kích thước khác nhau. Tải trọng lên tới 150kg, có loại bề rộng 50-68cm, tùy vào nhu cầu mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp.

+ { Ngoài ra Công ty TNHH SX & TM Minh Hưng nhận đặt hàng kích thước riêng theo nhu cầu khách hàng.}

- Giá chở hàng chất lượng, bền bỉ với thời gian.

+ Công nghệ hàn hiện đại, mối hàn chắc chắn " bền bỉ với thời gian". Dù bạn chở nặng vẫn không cần lo lắng về việc siêu vẹo, cong, nứt, dứt mối hàn và Baga xe.

+ Giá chở hàng giúp bạn buộc hàng theo mọi hướng. Ngoài ra, với thanh hành chặn chống trượt cố định hàng hóa. Điều này đảm bảo hàng được chắc chắn, không rung lắc, an toàn khi di chuyển trên mọi cung đường không bằng phẳng.

- Phục vụ chu đáo, chế độ bảo hành lâu dài

+ Quý khách mua baga/giá chở có thể đến Công ty TNHH SX & TM Minh Hưng để thử baga/ giá chở hàng xe máy miễn phí

Quý khách có nhu cầu mua giá chở hàng xe máy vui lòng liên hệ:

♣ Công ty TNHH SX & TM Minh Hưng

ĐC: Thửa đất số 2279, tờ bản đồ số 4 TDHA, KDC Tân Đông Hiệp B, P Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương

CN: 66 Lê Thị Hông Gấm - TT Ea Kar- H Ea Kar- T Đắk Lắk

Hotline: 0913 27 43 43

Email: [email protected]

web: bagainoxbinhduong.com

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

17/01/2024 07:15

Trong vòng nửa tháng, khối tài sản các tỉ phú liên tục biến động, Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú trụ lại trong bảng xếp hạng những người giàu bậc nhất hành tinh.

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

16/01/2024 19:04

Năm 2023, Xăng dầu Dầu khí Phú Yên đã thu hơn 3 tỷ đồng nhờ cho VinFast đặt trạm sạc, con số này góp phần giúp doanh nghiệp thoát lỗ.

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

15/01/2024 21:35

Trong không khí trước thềm xuân mới Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Tổng Công ty Nước- Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng bò giống cho các hộ nông dân nghèo ở các xã Bảo Thạnh...

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

14/01/2024 08:16

Tại Bình Dương, hình ảnh những bó nhang xòe tròn khoe sắc ở Dĩ An đã trở thành đề tài sáng tác ảnh nghệ thuật của nhiều nhiếp ảnh gia và người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh khắp nơi. Hương sắc làng nghề truyền thống này cũng theo đó bay đi khắp mọi miền Tổ quốc và nhiều quốc gia.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

13/01/2024 13:09

Mới đây, tại lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2023”, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

12/01/2024 13:45

Sáng 12-1, tại Khu liên hợp xử lý chất thải Bình Dương (TX.Bến Cát), Công ty CP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW và nâng công suất phân loại, tái chế, xử lý rác lên 2.520 tấn/ ngày.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

12/01/2024 09:49

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường Thịnh đã bị lập biên bản vi phạm hành chính do liên quan đến việc bán một lượng dầu vượt quá quy định, con số cụ thể là 21.926 lít.

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

11/01/2024 20:52

Qua 14 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh - tiền thân là Công ty Tư vấn Tín Vạn đã từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng...

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

11/01/2024 09:05

Bộ đai truyền động có nhiệm vụ bơm dầu trên 140.000 chiếc xe bị nghi ngờ có thể sẽ đứt gãy sau thời gian sử dụng, gây chết máy xe và mất trợ lực phanh.

Mì Hảo Hảo đạt Top 8 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023

Mì Hảo Hảo đạt Top 8 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023

10/01/2024 12:14

Hảo Hảo - thương hiệu ‘mì quốc dân' nổi tiếng của Công ty Acecook Việt Nam vừa được gọi tên trong Top 10 Thương Hiệu Tốt Nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố.