largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ năm, 05/05/2022, 19:15 PM
  • Click để copy

'Chú rể' có bầu và chuyện tình khó tin với câu nói: Vợ ơi chồng có bầu rồi

Trước ngày cưới gần 3 tháng, 'chú rể' Công Phượng (35 tuổi, ngụ Bình Dương) phát hiện mình đã bầu với cô dâu Bích Tuyền (cùng tuổi). Gia đình 2 bên hay tin vỡ oà trong niềm vui, hối cả hai cùng cưới sớm.

Và đúng ngày 30.4 mới đây, đám cưới đặc biệt đó đã được diễn ra trong tình yêu thương và chúc phúc của tất cả người thân, bạn bè tại thị xã Bến Cát (Bình Dương). Cư dân mạng cũng rần rần chia sẻ câu chuyện về tình yêu của cặp đôi LGBT “hot nhất Bình Dương” này.

“Vợ ơi! Chồng có bầu rồi!”

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, cặp đôi trong câu chuyện trên hết sức đặc biệt khi "chú rể" là anh Công Phượng (tên thật là Nguyễn Thị Yến Phượng) là người chuyển giới nữ thành nam cùng cô dâu là chị Lương Thị Bích Tuyền (tên thật là Lương Văn Trách) - người chuyển giới nữ.

Chú rể Công Phượng và cô dâu Bích Tuyền hạnh phúc trong ngày cưới sau 2 năm yêu nhau NVCC

Chú rể Công Phượng và cô dâu Bích Tuyền hạnh phúc trong ngày cưới sau 2 năm yêu nhau NVCC

Tâm sự với chúng tôi, cặp đôi vẫn còn đó niềm vui và hạnh phúc của ngày cưới, khi gia đình 2 bên đến tham dự đủ đầy và “hai tay hai chân” ủng hộ mối tình này.

“Ba mẹ tôi mất mấy năm trước, mẹ anh cũng mất, nhưng đám cưới chúng tôi vẫn trọn vẹn vì ba anh, anh chị em dòng họ trong nhà, bạn bè thân thiết đều ủng hộ và đến dự đông hơn so với tưởng tượng. Thấy cảnh đó, mình không kiềm được nước mắt. Hôm đó là ngày mà tôi không bao giờ quên trong đời”, cô dâu Bích Tuyền xúc động nói về ngày lên xe hoa.

Ít ai biết trước đó gần 3 tháng, anh Phượng thấy trong người không khỏe nên “nghi nghi là có bầu”. Sau khi mua que thử thai và kiểm tra, cả 2 vỡ oà trong niềm hạnh phúc sau câu nói của anh Công Phượng: “Vợ ơi! Chồng có bầu rồi!”. Tuy nhiên để chắc ăn, anh quyết định vào bệnh viện siêu âm và được bác sĩ khẳng định đã có em bé hơn 7 tuần tuổi.

Chú rể hiện mang thai 3 tháng NVCC

Chú rể hiện mang thai 3 tháng NVCC

“Lúc đó nói thật tôi không còn lời nào để nói nữa, quá hạnh phúc. Người ta cứ nói bê đê thì không có con được nhưng cuối cùng chúng tôi có con rồi. Tôi tiêm hóc môn nữ hằng tuần, chồng thì tiêm 3 tuần/lần. Nhưng mùa dịch vừa rồi việc tiêm bị gián đoạn, và chúng tôi có con một cách hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp của y học”, chị Tuyền mừng nói.Sắp chào đón một thành viên mới trong nhà không chỉ là niềm hạnh phúc của cặp đôi mà còn là niềm vui của gia đình 2 bên. Ba anh Công Phượng cũng hối cưới: “Thôi tụi con cưới nhau đi, về sống cho hạnh phúc”. Trước đó cả 2 cũng đã dự định cưới và cuối tháng 4 này vì nhận thấy tình cảm đã chín muồi sau 2 năm gắn bó.

Bất ngờ đám cưới và câu chuyện tình yêu của anh chị được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi những ngày vừa qua khiến cả 2 vừa vui vừa xúc động. Đọc những lời chúc “trăm năm hạnh phúc”, nhiều lần chị rơi nước mắt vì nhận ra rằng xã hội giờ đã thoáng hơn rất nhiều, đã cảm thông và tôn trọng những câu chuyện tình yêu trong cộng đồng LGBT.

Biết được câu chuyện trên, tài khoản Thảo Nhi bình luận: “Nhìn anh chị đẹp đôi quá! Chúc cả nhà hạnh phúc, thời gian tới cha tròn con vuông nha!”. “Em đã khóc khi biết được câu chuyện của anh chị. Ước gì em cũng được gia đình ủng hộ như vậy”, nickname Thành Dương Võ bày tỏ.

2 năm yêu, chưa một lần hờn giận

Nhớ về thời điểm năm 2020, khi cả 2 quen nhau qua mạng xã hội, anh chị chưa từng nghĩ rằng sẽ có một đám cưới trọn vẹn như ngày hôm nay. Sau những dòng tin nhắn làm quen đầu tiên, họ đã thành thật với nhau:

Em là bê đê!Ừ, anh cũng là bê đê giống em mà!Kể từ đó, dù làm công nhân mệt mỏi nhưng hầu như tuần nào anh chị cũng dành thời gian để đi chơi, ăn uống cùng nhau. Chị Tuyền thích anh vì lúc nào anh cũng chu đáo, chăm lo cho chị như một người đàn ông. Còn anh Công Phượng thì yêu chị vì chị hiền lành, biết trước biết sau và là mẫu người phụ nữ của gia đình. Suốt thời gian qua, chưa một lần họ cãi vã hay giận hờn nhau, luôn giải quyết mọi mâu thuẫn một cách ôn hòa nhất có thể.

“Tôi có cảm giác định mệnh đã đưa chúng tôi đến với nhau, và dành cho nhau mà thôi. Trước đó tôi có quen vài người là con gái thiệt, nhưng rồi cũng không đến đâu. Nhưng khi quen Tuyền, cô gái ấy đã chiếm lấy trái tim tôi lúc nào không hay”, anh Phượng bày tỏ.

Người thân đến chung vui cùng cô dâu chú rể trong ngày cưới NVCC

Người thân đến chung vui cùng cô dâu chú rể trong ngày cưới NVCC

Chị Tuyền nói ngoài tình yêu, một trong những điều quan trọng nhất để cả hai đi được đến hôn nhân như hôm nay chính là tình cảm và sự ủng hộ nhiệt tình từ gia đình. Ngay từ nhỏ, ba mẹ, 2 anh trai và 2 chị gái đã biết chị không giống với những đứa trẻ là con trai khác. “Mẹ biết tôi như vậy nên mua đồ con gái cho tôi mặc, ba thì cột tóc 2 chùm cho tôi, các anh chị thì thương và bảo vệ tôi trước những chỉ trích của mọi người. Tôi không thấy mình đơn độc trong hành trình đi tìm lại con người thật của mình”, chị rưng rưng.

Ông Nguyễn Văn Thành (55 tuổi, em họ chị Bích Tuyền) là chủ hôn trong đám cưới của anh chị ngày hôm đó. Ông tâm sự từ lâu gia đình cũng biết được chuyện tình cảm của anh chị, anh em trong dòng họ đều ủng hộ hết mình. “Thời nào rồi mà còn kỳ thị, phân biệt giới tính của người khác. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc, và tôi tin sự lựa chọn của chị ấy là đúng đắn”, ông nói.

Thời gian tới, đôi vợ chồng son dự định sẽ cố gắng làm ăn để sinh con, nuôi con khôn lớn, trưởng thành. Anh chị tự hứa sẽ cùng nhau nỗ lực không ngừng nghỉ không chỉ vì hạnh phúc của bản thân mà còn vì sinh linh bé bỏng vẫn còn đang nằm trong bụng của cha.

Lưu Thiên Hương xóa clip NSƯT Minh Huyền sau buổi hòa giải ở Nhạc viện

Lưu Thiên Hương xóa clip NSƯT Minh Huyền sau buổi hòa giải ở Nhạc viện

16/01/2024 15:59

Nhạc viện TP.HCM tiến hành buổi hòa giải giữa Lưu Thiên Hương và NSƯT Minh Huyền. Nữ nhạc sĩ cũng xóa bỏ đoạn clip tố đồng nghiệp ném điện thoại vào người.

Hot girl TDDC Việt Nam tố bị ăn chặn tiền thưởng

Hot girl TDDC Việt Nam tố bị ăn chặn tiền thưởng

16/01/2024 09:45

Sau khi giải nghệ ở tuổi 20, Phạm Như Phương bất ngờ tố HLV ăn chặn phần trăm tiền thưởng của mình nhưng bị bộ môn TDDC phủ nhận.

Phát hiện tình đầu 62 tuổi chưa lấy chồng, chú rể U70 từ Mỹ về Việt Nam hỏi cưới

Phát hiện tình đầu 62 tuổi chưa lấy chồng, chú rể U70 từ Mỹ về Việt Nam hỏi cưới

15/01/2024 09:33

Sau 40 năm định cư ở Mỹ, người đàn ông U70 về Việt Nam thì vô tình gặp lại mối tình đầu. Phát hiện bà chưa lấy chồng, ông liền đến dạm hỏi và tổ chức lễ cưới linh đình.

MC Đức Bảo xin lỗi

MC Đức Bảo xin lỗi

14/01/2024 11:13

Sau khi phát ngôn: “Nếu đứa con sinh ra để kế thừa sự vất vả, nghèo khó của bạn, vậy không sinh con cũng chính là một loại lương thiện” gây tranh cãi, Đức Bảo lên tiếng xin lỗi.

Khiển trách giảng viên, nghệ sĩ ưu tú bị tố ném điện thoại vào mặt nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Khiển trách giảng viên, nghệ sĩ ưu tú bị tố ném điện thoại vào mặt nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

13/01/2024 15:16

Liên quan vụ giảng viên, nghệ sĩ ưu tú bị tố ném điện thoại vào mặt nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, trưa 13-1, TS Hoàng Ngọc Long, quyền giám đốc Nhạc viện, cho biết giảng viên, nghệ sĩ ưu tú trên bị khiển trách.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tố bị nghệ sĩ ưu tú ném điện thoại vào mặt

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương tố bị nghệ sĩ ưu tú ném điện thoại vào mặt

12/01/2024 17:35

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đăng đàn tố một nghệ sĩ ưu tú, giảng viên Nhạc viện TP.HCM vu khống, thậm chí ném thẳng điện thoại vào mặt cô. Phía Nhạc viện TP.HCM cũng chưa phản hồi về vụ việc sau câu hỏi của Tuổi Trẻ Online.

Giám đốc sáng tạo của Chị đẹp xin lỗi

Giám đốc sáng tạo của Chị đẹp xin lỗi

12/01/2024 08:31

Denis Đặng xin lỗi và rút kinh nghiệm nếu làm các stylist, nhà thiết kế bị tổn thương.Tối 11/1, Denis Đặng, giám đốc sáng tạo kiêm thành viên ban cố vấn của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng bản Việt, lên tiếng về vụ việc bị tố nhận vơ ý tưởng gây ồn ào.

Hoa hậu Ý Nhi làm nhân viên bán hàng theo ca ở Australia

Hoa hậu Ý Nhi làm nhân viên bán hàng theo ca ở Australia

11/01/2024 12:51

Ý Nhi đang du học Australia, tạm dừng hoạt động showbiz. Ở nước ngoài, cô đi làm thêm, tự nấu ăn để tiết kiệm chi phí.

Người xem 'giật mình' khi xem Thái Công livestream bán hàng xa xỉ

Người xem 'giật mình' khi xem Thái Công livestream bán hàng xa xỉ

10/01/2024 13:22

Tối qua 9-1, NTK Thái Công tổ chức livestream bán hàng đầu tiên trên TikTok Shop của mình. Phiên livestream thu hút lượt xem cực khủng, chỉ 4 phút đầu đã có tới 6.700 lượt xem, đến phút 20 có hơn 1 triệu người thả tim.

Gần 20 triệu lượt xem Miu Lê, Long Chun... livestream bán hàng tại Bến Tre

Gần 20 triệu lượt xem Miu Lê, Long Chun... livestream bán hàng tại Bến Tre

10/01/2024 11:07

Phiên livestream giúp nhà vườn tại Chợ Lách, Bến Tre bán hàng trên TikTok Shop đã thu hút 19,5 triệu lượt người tiếp cận, bán được 5.000 đơn hàng.