largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ sáu, 14/02/2020, 17:51 PM
  • Click để copy

Chọn cà phê nguyên chất pha phin để lưu giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt

Nếu như người Pháp có công mang cà phê du nhập Việt Nam nhưng họ phải thừa nhận, hương vị cà phê ở đây hoàn toàn khác biệt, qua tấm phin. Từng giọt cà phê được chắt lọc qua phin, với nhiệt độ và thời gian chuẩn xác, mang đến vị đậm đà, hương lôi cuốn đặc trưng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu ngày mới đầy năng lượng, suy nghĩ tích cực và tỉnh táo với ly cà phê nguyên chất.

Từ lâu, hình ảnh chiếc phin lọc đã trở thành một nét đặc trưng trong văn hóa pha chế cà phê ở nước ta. Để nói về cách pha cà phê truyền thống này thì không quá cầu kỳ, chỉ cần cho một lượng cà phê vừa đủ vào phin, dùng nắp gài ép nhẹ, chế lượng nước sôi theo nhu cầu sử dụng và chờ đợi quá trình thẩm thấu diễn ra.

Tuy là cách pha chế không cầu kỳ, nhưng để có được ly cà phê nguyên chất ngon, chiết được hết tinh túy của bột cà phê thì không phải cũng biết.

Từng lớp nước sôi sẽ thẩm thấu qua bột cà phê một cách chậm rãi, tự nhiên giúp cà phê chín vừa đủ để trích ly. Nếu là tín đồ nghiện giọt đắng, cà phê nguyên chất chỉ cần ngửi hương thơm từng giọt cà phê nhỏ xuống ly là đủ cảm nhận cà phê mộc, sách tinh khiết đến thế nào.

Những giọt cà phê được chiết xuất khi uống hòa tan vào lưỡi, mang cả hương vị đất trời với nhiều tầng như chua chua thanh thanh, đắng nơi đầu lưỡi, ngọt nơi hậu vị. Đặc biệt, hương vị giọt cà phê nguyên chất hoàn toàn tươi, mộc mạc đằm thắm cực kỳ cuốn hút, gây nghiện.

Giây phút ngồi nhìn từng giọt cà phê rơi xuống chỉnh là khoảng lặng để bạn tìm về với chính mình, thời gian như ngưng đọng, tạm quên đi những hối hả, vội vã của cuộc sống.

Trải qua nhiều thăng trầm, nhiều thế hệ người Việt, ly cà phê pha phin đậm đà vẫn luôn mang một nét đặc trưng riêng. Với người Việt, cà phê không phải thức uống giải khát, mà nó còn chứa đựng cả một nét đẹp văn hóa của dân tộc.

Thưởng thức mùi hương cà phê truyền thống đậm đà cùng với giây phút chờ đợi từng giọt, từng giọt cà phê rơi cũng là một khoảng lặng bình yên giúp ta lấy lại cân bằng giữa nhịp sống hối hả ngày nay.

Đó là cách người Việt bắt đầu ngày mới tràn đầy năng lượng, sống tích cực và lưu giữ nét đẹp của một Việt Nam đậm đà, sâu lắng.

Để ngày mới thêm trọn vẹn, đầy ý nghĩa bạn có thể ghé qua CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT SÀI GÒN ở 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM để thưởng thức những ly cà phê nguyên chất đậm đà, gói ghém cả tinh túy của đất trời và tìm thấy chính mình bên giọt cà phê.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong trồng và chế biến cà phê nguyên chất, nhắc đến CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT là phải kể đến cà phê mộc sạch. Chúng tôi tự hào mang đến những hạt cà phê nguyên chất sạch, được trồng ở những vựa cà phê Đắk Lắk, Bình Phước, Cầu Đất…

Đến với cà phê nguyên chất, bạn sẽ được thưởng thức cà phê sạch, mộc hương vị đậm đà đảm bảo an toàn sức khỏe.

Tất cả các công đoạn thu hái, lựa chọn, chế biến… đều được chúng tôi kiểm soát kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe và giữ nguyên hương vị quý hiếm của cà phê mộc.

Không chỉ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê nguyên chất, chúng tôi còn rất chú trọng vào sự an toàn, đảm bảo đối với sức khỏe người tiêu dùng. Tùy theo gu cà phê cũng như sở thích, bạn có thể chọn cà phê Arabica, cà phê Robusta, cà phê Moka, cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi…

Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây, để được tư vấn và giải đáp thắc mắc MIỄN PHÍ

CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

CN1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

CN2: 121A Nguyễn Thành Đồng Khu phố 6, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa

Web: http://caphenguyenchat.net / http://chovietonline.net

Hotline: 0983 11 00 79 – 0908 99 4567

Nóng: Sạt lở đất khiến khoảng 20 cán bộ, chiến sĩ thuộc sư đoàn 337 nghi bị vùi lấp

Nóng: Sạt lở đất khiến khoảng 20 cán bộ, chiến sĩ thuộc sư đoàn 337 nghi bị vùi lấp

18/10/2020 08:00

Công tác tìm kiếm, cứu hộ đang được triển khai khẩn trương, trong khi nhiều đoạn trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây qua Quảng Trị dẫn đến hiện trường bị sạt lở nghiêm trọng, gây ách tắc giao thông.

Thêm 2 ca mắc Covid-19 mới, trong đó có 1 ca cộng đồng tại Hải Dương

Thêm 2 ca mắc Covid-19 mới, trong đó có 1 ca cộng đồng tại Hải Dương

04/09/2020 10:19

Theo Bộ Y tế, đến 18h chiều 2/9, Việt Nam có thêm 2 ca mắc Covid-19. Trong đó có 1 ca cộng đồng tại Hải Dương và 1 ca cách ly sau khi nhập cảnh.

Thống nhất phương án đầu tư cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

Thống nhất phương án đầu tư cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu

04/09/2020 07:45

Cuối tháng 8 vừa qua, UBND 2 tỉnh Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu đã có buổi làm việc thống nhất phương án đầu tư dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu từ trần

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu từ trần

07/08/2020 10:03

Nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu từ trần vào hồi 2h52 ngày 7/8 tại Hà Nội. Lễ viếng, Lễ Truy điệu, Lễ An táng nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu sẽ được thông báo sau.

Bác đề xuất mở 6 tuyến buýt mini ở TP HCM

Bác đề xuất mở 6 tuyến buýt mini ở TP HCM

06/08/2020 23:13

6 tuyến buýt mini không trợ giá, ứng dụng công nghệ mà TP HCM đề xuất bị cho chưa phù hợp, theo Bộ Giao thông Vận tải ngày 6/8.

VIỆT NAM BẮT ĐẦU THỬ NGHIỆM ĐIỀU TRỊ COVID-19 BẰNG HUYẾT TƯƠNG

VIỆT NAM BẮT ĐẦU THỬ NGHIỆM ĐIỀU TRỊ COVID-19 BẰNG HUYẾT TƯƠNG

06/08/2020 21:27

Những đơn vị huyết tương đủ tiêu chuẩn sẽ được ưu tiên chuyển vào khu vực Đà Nẵng để thử nghiệm trong điều trị các bệnh nhân mắc Covid-19.

Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 20 tỉ đồng cho hoạt động phòng, chống Covid-19

Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 20 tỉ đồng cho hoạt động phòng, chống Covid-19

04/08/2020 09:21

Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn tiếp tục đồng hành cùng đất nước, hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch Covid- 19.

Thêm 10 ca Covid-19, có 1 nhân viên y tế Bệnh viện Đà Nẵng

Thêm 10 ca Covid-19, có 1 nhân viên y tế Bệnh viện Đà Nẵng

04/08/2020 09:05

Trong số 10 bệnh nhân Covid-19 được Bộ Y tế công bố sáng 4-8 có 1 trường hợp là nhân viên y tế Bệnh viện Đà Nẵng.

Khoảnh khắc 'đốn tim' của 2 bé Trúc Nhi - Diệu Nhi

Khoảnh khắc 'đốn tim' của 2 bé Trúc Nhi - Diệu Nhi

04/08/2020 08:57

Trên giường bệnh, Trúc Nhi - Diệu Nhi đã tự tay cầm bình sữa uống, chăm chú nghe những bài hát yêu thích và cười rất tươi khi bố mẹ vào thăm hay lúc các bác sĩ pha trò.

6 ca mắc Covid-19 mới ở Quảng Nam: Nhiều người buôn bán, đi khắp chợ, lo đám tang...

6 ca mắc Covid-19 mới ở Quảng Nam: Nhiều người buôn bán, đi khắp chợ, lo đám tang...

03/08/2020 22:00

5/6 người mắc Covid-19 ở tỉnh Quảng Nam đều là nữ, nhiều người buôn bán, đi nhiều nơi, có người lo đám tang, tiếp xúc nhiều.