largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ bảy, 08/08/2020, 15:48 PM
  • Click để copy

Trải nghiệm hương thơm nồng nàn, đắng đậm đà của cà phê Robusta Moka số 11

Cà phê Robusta Moka số 11 là sự kết hợp hương thơm nồng, đắng đậm đà của cà phê Robusta và Moka Cầu Đất chua nhẹ, hơi đắng độ ngọt vừa phải. Tất cả tạo nên dư vị khác biệt hiếm có khó tìm trong cách pha trộn, mà chỉ có ở cà phê nguyên chất Sài Gòn mới có thức uống này.

Nếu như cà phê Robusta được trồng ở vùng thổ nhưỡng bazan đầy nắng gió của Tây Nguyên, thì cà phê Moka Cầu Đất Lâm Đồng nơi có điều kiện tự nhiên, khí hậu tuyệt vời cho ra những hạt cà phê thơm ngon, khác biệt.

Tại cà phê nguyên chất, chúng tôi chỉ cung cung cấp cà phê mộc sạch, thơm ngon. Yếu tố vùng miền luôn được chúng tôi đề cao hàng đầu để chọn lọc và cung cấp cà phê nguyên chất.

Empty

Bạn biết không, với đồ uống vua này thì cứ cà phê nguyên chất có nguồn gốc Tây Nguyên, Lâm Đồng… là chuẩn vị.

Có khách hàng nhà Cà phê Nguyên chất từng thưởng thước cà phê Robusta Moka số 11 chia sẻ, uống cà phê 20-30 phút rồi mà người vẫn phảng phất hương thơm, thơm gấp vạn lần nước hoa hàng hiệu. Qua đây đủ để thấy hương vị tự nhiên, thơm nồng nàn quyến rũ nói không với hóa chất tẩm ướp của cà phê nguyên chất.

Đặc điểm của cà phê Robusta Moka số 11

Với công thức pha trộn độc đáo của hai loại hạt, cà phê Robusta Moka số 11 đã làm say đắm những vị khách yêu cà phê.

Empty

Qua quá trình chế biến bằng công nghệ, thiết bị hiện đại, và sự chọn lọc tỉ mỉ từng hạt cà phê nguyên chất, sản phẩm cà phê Robusta Moka số 11 có mùi thơm dịu, nhẹ nhàng, có màu nâu sánh rất đẹp, không có vị chua nhiều, hương vị rất đậm đà, được nhiều người Việt ưa chuộng.

Cà phê nguyên chất chuyên cung cấp cà phê Robusta Moka nguyên chất

Bí quyết chế biến cà phê của chúng tôi bắt đầu từ việc lựa chọn hạt cà phê chất lượng và pha với một tỷ lệ thích hợp giữa các loại hạt này. Vì vậy, không chỉ các loại cà phê Robusta Moka số 11 mà các sản phẩm cà phê Culi – số 09, cà phê Robusta-số 15, cà phê Arabica số 07,…cũng đều được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến caphenguyenchat.net

Empty

Nhắc đến Cà phê nguyên chất là kể đến cà phê nguyên chất mộc sạch, thuần khiết 100%.

Sản phẩm cà phê nguyên chất của chúng tôi nói không:

-      Độn, trộn thêm bắp, đậu…

-      Tẩm hóa chất, hương liệu, phẩm màu

-      Dùng chất phụ gia, bảo quản gây hại sức khỏe

Chúng tôi nói không với cà phê bẩn, gây hại sức khỏe người tiêu dùng.

Những hạt cà phê của chúng tôi đều được sản xuất tại vùng đất nổi tiếng như Tây Nguyên, Đà Lạt, Lâm Đồng, Buôn Ma Thuột… thơm ngon chất lượng. Điều này được chứng minh với danh sách dài các khách hàng, đại lý, đối tác của chúng tôi.

Hiện Cà phê nguyên chất Sài Gòn đã có 3 cơ sở:

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: http://caphenguyenchat.net

Bảng giá cà phê giá sỉ

Hãy liên hệ với cà phê nguyên chất Sài Gòn theo hotline: 0987 99 4567 – 0908 99 4567 để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc về cà phê nguyên chất, cà phê sạch cũng như thương lượng cà phê giá sỉ. Chúng tôi luôn chào mừng các đối tác, đại lý trên khắp dải đất chữ S đam mê cà phê sạch, mong muốn khách hàng của mình được thưởng thức cà phê mộc sạch.

Cà phê nguyên chất – địa chỉ uy tín lâu năm trong cung cấp cà phê giá sỉ, cà phê rang xay, cà phê giá kho, cà phê sạch… chất lượng được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu mến.

Chúng tôi đã từng trải qua thời gian dài tìm hiểu, mở quán nên cực kỳ thấu hiểu những khó khăn cũng như vấn đề mà các ông chủ/bà chủ cửa hàng, quán cà phê đang gặp phải khi tìm địa chỉ cung cấp cà phê giá sỉ/cà phê nguyên chất mộc sạch.

Đến với chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phục vụ và các chương trình khuyến mãi. Cà phê nguyên chất tự hào là địa chỉ cung cấp cà phê nguyên chất mộc sạch hàng đầu tại TP.HCM.

Bài liên quan
Người phụ nữ bị bà Như Loan - CEO Quốc Cường Gia Lai tố cáo lừa 150 tỷ đồng là ai?

Người phụ nữ bị bà Như Loan - CEO Quốc Cường Gia Lai tố cáo lừa 150 tỷ đồng là ai?

20/01/2024 15:29

Sau khi bị tố giác, bà Phượng cũng có đơn phản tố gửi cơ quan chức năng cho rằng mình bị bà Loan vu khống.

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

17/01/2024 07:15

Trong vòng nửa tháng, khối tài sản các tỉ phú liên tục biến động, Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú trụ lại trong bảng xếp hạng những người giàu bậc nhất hành tinh.

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

16/01/2024 19:04

Năm 2023, Xăng dầu Dầu khí Phú Yên đã thu hơn 3 tỷ đồng nhờ cho VinFast đặt trạm sạc, con số này góp phần giúp doanh nghiệp thoát lỗ.

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

15/01/2024 21:35

Trong không khí trước thềm xuân mới Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Tổng Công ty Nước- Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng bò giống cho các hộ nông dân nghèo ở các xã Bảo Thạnh...

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

14/01/2024 08:16

Tại Bình Dương, hình ảnh những bó nhang xòe tròn khoe sắc ở Dĩ An đã trở thành đề tài sáng tác ảnh nghệ thuật của nhiều nhiếp ảnh gia và người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh khắp nơi. Hương sắc làng nghề truyền thống này cũng theo đó bay đi khắp mọi miền Tổ quốc và nhiều quốc gia.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

13/01/2024 13:09

Mới đây, tại lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2023”, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

12/01/2024 13:45

Sáng 12-1, tại Khu liên hợp xử lý chất thải Bình Dương (TX.Bến Cát), Công ty CP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW và nâng công suất phân loại, tái chế, xử lý rác lên 2.520 tấn/ ngày.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

12/01/2024 09:49

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường Thịnh đã bị lập biên bản vi phạm hành chính do liên quan đến việc bán một lượng dầu vượt quá quy định, con số cụ thể là 21.926 lít.

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

11/01/2024 20:52

Qua 14 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh - tiền thân là Công ty Tư vấn Tín Vạn đã từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng...

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

11/01/2024 09:05

Bộ đai truyền động có nhiệm vụ bơm dầu trên 140.000 chiếc xe bị nghi ngờ có thể sẽ đứt gãy sau thời gian sử dụng, gây chết máy xe và mất trợ lực phanh.