largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ tư, 09/03/2022, 16:15 PM
  • Click để copy

MobiFone được bình chọn là nhà mạng có chất lượng CSKH tốt nhất năm 2022

Đây cũng là lần thứ ba liên tiếp, MobiFone được xướng tên ở giải thưởng này từ khi hạng mục giải thưởng được công bố lần đầu tiên vào năm 2020.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự đón nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động” tại Hội thảo & Triển lãm “World Mobile Broadband & ICT Summit 2022” diễn ra tại Hà Nội ngày 9/3/2022 với chủ đề Hiện đại hoá hạ tầng viễn thông và dịch vụ, nội dung số hướng tới thúc đẩy Kinh tế số, Xã hội số.

Chương trình bình chọn danh hiệu Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu năm 2022 do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế tại Việt Nam (IDG Việt Nam) phối hợp với Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam (REV), Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức.

Được tổ chức thường niên từ năm 2017, kết quả chương trình được công bố dựa trên cuộc khảo sát điều tra xã hội học về sự hài lòng của khách hàng đối với nhà cung cấp dịch vụ. Chương trình luôn nhận được sự tư vấn, đánh giá của Hội đồng bình chọn bao gồm các chuyên gia cao cấp là các lãnh đạo Bộ, nhà quản lý, hiệp hội, báo chí và các đơn vị cung cấp thiết bị, giải pháp… uy tín trong lĩnh vực viễn thông và CNTT.

Ông Nguyễn Đình Tuấn, Thành viên HĐTV – Đại diện MobiFone nhận giải thưởng của chương trình.

Ông Nguyễn Đình Tuấn, Thành viên HĐTV – Đại diện MobiFone nhận giải thưởng của chương trình.

Cuộc khảo sát, điều tra xã hội học đánh giá mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ viễn thông do tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam tiến hành từ ngày 1/1/2022-15/2/2022 trên quy mô toàn quốc.

Nội dung khảo sát thông qua những câu hỏi làm rõ mức độ đáp ứng nhu cầu của dịch vụ băng thông rộng đối với người sử dụng, đánh giá chất lượng dịch vụ và tìm hiểu thói quen tiêu dùng, từ đó khái quát nên bức tranh chung của thị trường viễn thông Việt Nam, cũng như tìm kiếm các giải pháp mang tính vĩ mô thúc đẩy phát triển hạ tầng viễn thông cố định và di động Việt Nam theo xu hướng chuyển đổi số.

Với việc đáp ứng tốt nhất 4 tiêu chí đặt ra của Ban Tổ chức chương trình là: Giá cả hợp lý so với mức sống; Quy trình, thủ tục đăng ký các dịch vụ băng thông rộng di động; Chương trình khuyến mãi và Tổng đài chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ khách hàng; Tổng công ty Viễn thông MobiFone vượt lên nhiều đề cử để giành danh hiệu dành cho Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.Trong năm 2021, MobiFone tiếp tục triển khai công tác phát triển mạng 4G, nâng tổng số trạm 4G lên gần 35.000 trạm, đảm bảo chất lượng mạng 4G rộng khắp trên toàn quốc, dung lượng mạng lưới đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ khách hàng.

Một trạm phát sóng 4G trên làng chài Ninh Đảo, xã Vạn Thạnh (Khánh Hòa). Trong năm 2021, hạ tầng số của MobiFone đã tương đối hoàn thiện với vùng phủ mạng 4G đạt gần 100% dân số.

Một trạm phát sóng 4G trên làng chài Ninh Đảo, xã Vạn Thạnh (Khánh Hòa). Trong năm 2021, hạ tầng số của MobiFone đã tương đối hoàn thiện với vùng phủ mạng 4G đạt gần 100% dân số.

Đến hết tháng 12/2021, hạ tầng số của MobiFone tương đối hoàn thiện với vùng phủ mạng 4G đạt gần 100% dân số, thiết bị 4G tại các thành phố lớn đã được nâng cấp để sẵn sàng triển khai thương mại mạng 5G, mạng lưới cáp quang đạt hơn 120.000 km trải dài 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Quá trình chuyển đổi số được thúc đẩy mạnh mẽ, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng với việc số hóa các chương trình chăm sóc khách hàng, điện tử hóa giao dịch. Tháng 2/2021, ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện My MobiFone đã nhận Giải Đồng Stevie Award tại đề cử Số hóa chương trình Kết nối dài lâu thuộc hạng mục Giải thưởng Đổi mới trong dịch vụ khách hàng ngành Viễn thông.

Empty

Đây cũng là giải thưởng quốc tế uy tín đầu tiên dành cho một nhà mạng tại Việt Nam trong việc số hóa chăm sóc khách hàng.

Đại diện MobiFone cho biết: “Chất lượng và công tác chăm sóc khách hàng đã thành một biểu tượng, một thế mạnh riêng có của nhà mạng MobiFone được liên tục khẳng định trong suốt gần 30 năm phát triển thương hiệu.

Gần 3 năm qua chứng kiến nhiều xáo trộn về kinh tế xã hội do tình hình dịch bệnh COVID-19, tuy nhiên là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thiết yếu cho xã hội trong thời kỳ đại dịch, cũng là bằng đấy thời gian, MobiFone tự hào đã góp phần duy trì sự bình ổn của xã hội thông qua việc cung cấp dịch vụ băng thông rộng với chất lượng cao, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Bước sang năm 2022, MobiFone tiếp tục quyết tâm đẩy mạnh chiến lược chuyển đổi số một cách toàn diện, phát huy vai trò nòng cốt trong phát triển và xây dựng nền tảng chuyển đổi số Quốc gia, không ngừng sáng tạo chăm sóc khách hàng, cá thể hóa nhu cầu từng thuê bao… để không ngừng phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng”.

Người phụ nữ bị bà Như Loan - CEO Quốc Cường Gia Lai tố cáo lừa 150 tỷ đồng là ai?

Người phụ nữ bị bà Như Loan - CEO Quốc Cường Gia Lai tố cáo lừa 150 tỷ đồng là ai?

20/01/2024 15:29

Sau khi bị tố giác, bà Phượng cũng có đơn phản tố gửi cơ quan chức năng cho rằng mình bị bà Loan vu khống.

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

17/01/2024 07:15

Trong vòng nửa tháng, khối tài sản các tỉ phú liên tục biến động, Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú trụ lại trong bảng xếp hạng những người giàu bậc nhất hành tinh.

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

16/01/2024 19:04

Năm 2023, Xăng dầu Dầu khí Phú Yên đã thu hơn 3 tỷ đồng nhờ cho VinFast đặt trạm sạc, con số này góp phần giúp doanh nghiệp thoát lỗ.

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

15/01/2024 21:35

Trong không khí trước thềm xuân mới Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Tổng Công ty Nước- Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng bò giống cho các hộ nông dân nghèo ở các xã Bảo Thạnh...

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

14/01/2024 08:16

Tại Bình Dương, hình ảnh những bó nhang xòe tròn khoe sắc ở Dĩ An đã trở thành đề tài sáng tác ảnh nghệ thuật của nhiều nhiếp ảnh gia và người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh khắp nơi. Hương sắc làng nghề truyền thống này cũng theo đó bay đi khắp mọi miền Tổ quốc và nhiều quốc gia.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

13/01/2024 13:09

Mới đây, tại lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2023”, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

12/01/2024 13:45

Sáng 12-1, tại Khu liên hợp xử lý chất thải Bình Dương (TX.Bến Cát), Công ty CP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW và nâng công suất phân loại, tái chế, xử lý rác lên 2.520 tấn/ ngày.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

12/01/2024 09:49

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường Thịnh đã bị lập biên bản vi phạm hành chính do liên quan đến việc bán một lượng dầu vượt quá quy định, con số cụ thể là 21.926 lít.

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

11/01/2024 20:52

Qua 14 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh - tiền thân là Công ty Tư vấn Tín Vạn đã từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng...

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

11/01/2024 09:05

Bộ đai truyền động có nhiệm vụ bơm dầu trên 140.000 chiếc xe bị nghi ngờ có thể sẽ đứt gãy sau thời gian sử dụng, gây chết máy xe và mất trợ lực phanh.