largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ hai, 01/02/2021, 16:40 PM
  • Click để copy

Mẹo bổ sung hạt điều giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, trong 100g hạt điều chứa 553 Kcal, 44g chất béo (73% là chất béo không bão hòa – chất béo tốt cho cơ thể), 30g bột đường, 18g protein giúp đảm bảo nguồn năng lượng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, hạt điều chứa các nguồn vitamin và khoáng chất đa dạng.

Vốn là món ăn khoái khẩu của người Việt, bổ sung hạt điều mỗi ngày có tác dụng tuyệt vời như ngăn ngừa ung thư, tốt cho tim mạch, xương khớp chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, thúc đẩy giảm cân…

Empty

Top 4 vua các loại hạt còn là thực phẩm vàng cho phụ nữ mang thai, người cho con bú, trẻ nhỏ, người cần phục hồi sức khỏe sau bệnh, đặc biệt trong giai đoạn thời tiết thay đổi, dịch bệnh gia tăng như hiện nay.

Cách bổ sung hạt điều giúp tăng cường miễn dịch, sức đề kháng

Với thành phần giàu khoáng chất đồng, nếu ăn với liều lượng vừa đủ, hạt điều còn có thể cung cấp 100% lượng đồng cần thiết cho cơ thể. Bổ sung hạt điều thường xuyên còn giúp xương chắc khỏe đặc biệt ở người già và trẻ nhỏ.

Empty

Ngoài ra, việc cơ thể thiếu kẽm cũng dẫn tới suy giảm hệ miễn dịch. Không có đủ kẽm làm ảnh hưởng đến chức năng hệ thống miễn dịch của bạn, vì khoáng chất này rất quan trọng cho sự phát triển của các tế bào hệ thống miễn dịch, sản xuất enzyme chống oxy hóa và hoạt động của các bộ điều chỉnh hệ thống miễn dịch (Ho, 2013). Ăn thường xuyên hạt điều giúp bạn ít có nguy cơ bị cảm lạnh, ho…

Ngoài công dụng tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể, bổ sung 10-15 hạt điều mỗi ngày còn giúp mắt sáng, tăng cường phát triển trí não, đẩy lùi bệnh “não cá vàng”, mất trí nhớ tạm thời nhờ thành phần giàu omega-3, omega-6 axit béo…

Empty

Hạt điều còn giàu protein và chất xơ hỗ trợ đắc lực trong việc làm ấm bụng, ngăn chặn sự thèm giúp ta ăn ít hơn mỗi ngày để có thể giảm cân cách lành mạnh nhất.

Empty

 Do đó, ăn hạt điều có béo hay không tùy thuộc vào khẩu phần ăn mà mỗi người nạp vào cơ thể. Với 10-15 hạt điều mỗi ngày sẽ là khẩu phần ăn hợp lý cho những người muốn giảm cân hoặc ăn uống một cách khoa học.

Nên mua hạt điều ngon chất lượng, chuẩn xịn Bình Phước ở đâu?

Hiện trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp hạt điều, nhưng để chọn mua được hạt điều chuẩn 100% Bình Phước lại còn rang củi hoàn toàn thì quả thực cực kỳ khó.

Với tiêu chí hàng đầu SỨC KHỎE LÀ VÀNG,  Chợ Việt Online với dày dặn kinh nghiệm và là địa chỉ uy tín trong việc chế biến hạt điều chuẩn Bình Phước nên mọi người hoàn toàn yên tâm về dinh dưỡng dưỡng cũng như chất lượng của hạt điều.

Empty

Sản phẩm hạt điều tươi rang củi của Chợ Việt Online được trồng và chế biến 100% tại thủ phủ Bình – nơi được thiên nhiên ban tăng điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu tuyệt vời cho ra những hạt điều ngon, ngọt, bùi, giòn tan ăn là nghiền.

Hạt điều tươi rang củi Lê Thư  đều hạt, vỏ thường không bị chầy, giòn tan trong miệng, béo ngậy cuống họng, ngọt bùi tự nhiên, thơm nồng lên mũi – lan tỏa hương vị đặc trưng của thổ nhưỡng và khí hậu nơi đây. Đây chính là điểm khác biệt hoàn toàn so với các loại hạt điều châu Phi, pha tạp khác.

Empty

Không phải ngẫu nhiên hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online lại được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt được rang thủ công 100%. Nếu là người sành bạn sẽ thấy hạt điều tươi rang củi nhà Chợ Việt Online còn vỏ lụa, nhân bên trong vàng mẩy, vào giòn tan thơm phức, vị ngọt vị béo quyện lại, hương vị không thể lẫn vào đâu được.

Mùa dịch bệnh là thời điểm sức khỏe phải đặt lên hàng đầu nhất là con trẻ mắc viêm phế quản. Bố mẹ đừng đắn đo khi mua đồ ngon, đảm bảo chất lượng như hạt điều tươi rang củi cho con ăn mỗi ngày. Sản phẩm của nhà Chợ Việt Online luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu.

Empty

Hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bằng sản phẩm hạt điều tươi rang củi Lê Thư vừa bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe lại cực kỳ an toàn, nói không với hóa chất, pha tạp, chất bảo quản.

Hơn nữa, những món quà thuần Việt, an toàn cho sức khỏe của Chợ Việt Online còn hợp túi tiền không quá đắt đỏ, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính, cho một mùa Tết đoàn viên ấm êm, hạnh phúc trọn vẹn.

Empty

Tết mọi người thường chúc nhau an lành, sức khỏe, phát tài phát lộc. Và hạt điều tươi rang củi Lê Thư -  món quà ý nghĩa, thay cho lời chúc năm mới tới người thân, gia đình và bạn bè.

Empty

Nếu cần tư vấn cũng như đặt hàng mua hạt điều tươi rang củi Lê Thư, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Hạt điều tươi rang củi – Thức quà quê như gói ghém cả tinh túy đất trời, của đất, của khí hậu Bình Phước.

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: https://chovietonline.net

Hotline: 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

17/01/2024 07:15

Trong vòng nửa tháng, khối tài sản các tỉ phú liên tục biến động, Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú trụ lại trong bảng xếp hạng những người giàu bậc nhất hành tinh.

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

16/01/2024 19:04

Năm 2023, Xăng dầu Dầu khí Phú Yên đã thu hơn 3 tỷ đồng nhờ cho VinFast đặt trạm sạc, con số này góp phần giúp doanh nghiệp thoát lỗ.

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

15/01/2024 21:35

Trong không khí trước thềm xuân mới Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Tổng Công ty Nước- Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng bò giống cho các hộ nông dân nghèo ở các xã Bảo Thạnh...

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

14/01/2024 08:16

Tại Bình Dương, hình ảnh những bó nhang xòe tròn khoe sắc ở Dĩ An đã trở thành đề tài sáng tác ảnh nghệ thuật của nhiều nhiếp ảnh gia và người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh khắp nơi. Hương sắc làng nghề truyền thống này cũng theo đó bay đi khắp mọi miền Tổ quốc và nhiều quốc gia.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

13/01/2024 13:09

Mới đây, tại lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2023”, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

12/01/2024 13:45

Sáng 12-1, tại Khu liên hợp xử lý chất thải Bình Dương (TX.Bến Cát), Công ty CP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW và nâng công suất phân loại, tái chế, xử lý rác lên 2.520 tấn/ ngày.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

12/01/2024 09:49

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường Thịnh đã bị lập biên bản vi phạm hành chính do liên quan đến việc bán một lượng dầu vượt quá quy định, con số cụ thể là 21.926 lít.

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

11/01/2024 20:52

Qua 14 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh - tiền thân là Công ty Tư vấn Tín Vạn đã từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng...

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

11/01/2024 09:05

Bộ đai truyền động có nhiệm vụ bơm dầu trên 140.000 chiếc xe bị nghi ngờ có thể sẽ đứt gãy sau thời gian sử dụng, gây chết máy xe và mất trợ lực phanh.

Mì Hảo Hảo đạt Top 8 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023

Mì Hảo Hảo đạt Top 8 thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2023

10/01/2024 12:14

Hảo Hảo - thương hiệu ‘mì quốc dân' nổi tiếng của Công ty Acecook Việt Nam vừa được gọi tên trong Top 10 Thương Hiệu Tốt Nhất Việt Nam 2023 do Decision Lab công bố.