King Coffee là Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất tại UAE
Ngày 27/5, Tạp chí Global Business Review có trụ sở tại Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) vừa công bố hai giải thưởng dành cho thương hiệu cà phê Việt Nam gặt hái được nhiều thành công tại thị trường này.
Trong đó, ngoài giải thưởng dành cho King Coffee, UAE còn tôn vinh nữ doanh nhân của thương hiệu này – CEO Lê Hoàng Diệp Thảo.
Giai đoạn 2021-2022, dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19, thương hiệu King Coffee vẫn ghi dấu ấn sâu đậm tại thị trường Trung Đông nói chung và thị trường UAE nói riêng thông qua các hoạt động hợp tác giao thương và văn hoá. Trong suốt 6 tháng (1/10/2021 – 31/3/2022), King Coffee là thương hiệu duy nhất được chọn để đại diện cho ngành cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam tại Triển lãm thế giới EXPO 2020 Dubai– sự kiện được sánh ngang với “World Cup” hay “Olympic” dành cho giới doanh nhân toàn cầu, tổ chức 5 năm một lần và có lịch sử hơn 170 năm.
CEO Lê Hoàng Diệp Thảo nhận giải thưởng Doanh nhân Việt Nam của năm 2022 của Global Business Review Magazine (UAE)
Cũng trong giai đoạn này, ngay khi tình hình dịch bệnh Covid-19 còn đang phức tạp ở nước ta, tháng 11/2021, bà Diệp Thảo đã có chuyến công tác sang Dubai để mở ra cơ hội phát triển quốc tế cho cà phê và ngành nông sản Việt Nam thông qua cánh cổng Dubai. Bà Diệp Thảo đã xúc tiến việc mở văn phòng của King Coffee tại Dubai và khảo sát các vị trí để mở quán đầu tiên của King Coffee tại thị trường này. Đến nay, công ty TNI King Coffee DMCC có văn phòng tại Almas Tower, Jumeirah Lakes Tower - Dubai, UAE mở ra nhiều cơ hội giao thương với các đối tác từ khắp nơi trên thế giới.
Hai giải thưởng được tạp chí Global Business Review trao tặng gồm:
Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam của năm 2022” dành cho CEO King Coffee – Madame Lê Hoàng Diệp Thảo (Entrepreneur of the Year Vietnam, 2022)Danh hiệu “Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất” dành cho TNI King Coffee (Fastest Growing Vietnamese Coffee Brand UAE 2022)Nguồn: https://grbizm.com/awards-2022/
Với nhiều doanh nghiệp trên thế giới, Trung Đông là một thị trường đặc biệt “khó tính” về khẩu vị và luật pháp, bởi các sản phẩm nhập khẩu chỉ được lựa chọn khi có chứng chỉ Halal (là sản phẩm mà người Hồi giáo được phép ăn uống, hoặc sử dụng và người Hồi giáo chỉ sử dụng các sản phẩm Halal). Để vào được thị trường này, King Coffee đã đạt được các tiêu chuẩn quốc tế về thực phẩm, trong đó có chứng chỉ Halal.
Có mặt tại thị trường Trung Đông từ năm 2017, thông qua việc ký kết các thỏa thuận hợp tác với những tập đoàn lớn của UAE, TNI King Coffee được giới doanh nhân trong khu vực đánh giá cao bởi những chiến lược táo bạo chinh phục thị trường. Trong đó, cuốn tự truyện kinh doanh bằng tiếng Anh đầu tiên của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo “The Queen of King Coffee” cũng được ra mắt lần đầu tại Dubai, thu hút sự chú ý của giới truyền thông nước sở tại.
Phát biểu khi nhận được giải thưởng này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết: “Đây là sự ghi nhận rất lớn cho những nỗ lực vượt bậc chúng tôi tại UAE trong suốt thời gian qua. UAE là thị trường mở và có tính cạnh tranh rất cao, vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để tạo dựng uy tín, sự chuyên nghiệp với các đối tác quốc tế, mở đường cho thương hiệu cà phê Việt chinh phục thị trường này.”
Thương hiệu cà phê Việt Nam phát triển nhanh nhất UAE năm 2022 dành cho King Coffee
Global Business Review Magazine là tạp chí hàng đầu của UAE thường xuyên cập nhật thông tin về các thị trường mới nổi, tài chính, ngân hàng, công nghệ. Hàng năm, tạp chí này sẽ khảo sát để lựa chọn trao giải thưởng cho các doanh nhân và thương hiệu quốc tế có thành tựu nổi bật tại UAE nhằm khuyến khích thúc đẩy sự phát triển và công nhận giá trị toàn cầu mà các doanh nhân, thương hiệu này mang lại.
Trong những năm qua, King Coffee nhận nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, như: "Top 10" công ty đồ uống uy tín năm 2021 nhóm ngành không cồn theo đánh giá của Vietnam Report, "Top 10" ngành bán lẻ tiêu dùng - giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2021 của UBND TPHCM. Năm 2020, King Coffee được tạp chí Global Brands Magazine (UK) bầu chọn là "Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế", "Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam" và giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2021.
Ổ đĩa DVD bất ngờ cháy hàng tại Nhật sau khi Windows 10 “về hưu”
Sau khi Microsoft ngừng hỗ trợ Windows 10, người dùng Nhật Bản đổ xô mua ổ đĩa DVD và Blu-ray để cài đặt Windows 11.
Trình duyệt ChatGPT Atlas ra mắt, tham vọng lật đổ Google Chrome
Dù mới có bản cho MacOS, ChatGPT Atlas được xem là “át chủ bài” thách thức quyền lực của Google Chrome.
Sony ra mắt tay cầm PS5 nghệ thuật nhất lịch sử
DualSense Ghost of Yotei Black Limited Edition khiến cộng đồng game thủ trầm trồ với thiết kế như tác phẩm tranh thủy mặc Nhật Bản, tinh tế đến từng chi tiết.
Lộ cấu hình OnePlus 15, pin khủng, sạc siêu nhanh
Nguồn tin từ leaker Panda Is Very Bald trên Weibo đã hé lộ thêm chi tiết về dung lượng pin, thiết kế và trọng lượng của OnePlus 15 trước thềm ra mắt chính thức.
Apple tiết lộ bí mật “chấm điểm” giấc ngủ bằng Apple Watch
Tính năng Sleep Score trên watchOS 26 giúp người dùng hiểu rõ chất lượng giấc ngủ thông qua điểm số từ 0 đến 100.
S Pen sắp bị khai tử khi người dùng Galaxy Ultra ngày càng thờ ơ
Từng là biểu tượng của dòng Galaxy Note, cây bút S Pen giờ đây dường như đang dần trở thành “món đồ trang trí” ít ai đụng đến.
Doogee V Max Play, “Cục gạch hiện đại” có pin gấp 6 lần iPhone Air
Doogee V Max Play là minh chứng rằng “cục gạch” không lỗi thời, chỉ cần thêm chút sáng tạo, nó có thể trở thành siêu smartphone dã chiến đúng nghĩa.
Bất ngờ: Thương hiệu cà phê Việt siêu nhỏ sắp mở 50 cửa hàng tại Indonesia
Three O'Clock - thương hiệu cà phê mở 24/7 vừa được đối tác Indonesia nhận nhượng quyền với cam kết mở tối thiểu 50 cửa hàng trong 10 năm
Doanh nghiệp vận tải lo ùn tắc hàng hóa do thiếu lái xe hạng FC
Hiệp hội và doanh nghiệp vận tải lo ngại tình trạng thiếu lái xe hạng FC hiện nay sẽ gây thiệt hại lớn về kinh tế cho cả doanh nghiệp và xã hội
Google mở Chế độ AI tiếng Việt, tìm kiếm thông minh hơn bao giờ hết
Người dùng Google tại Việt Nam nay có thể trải nghiệm Chế độ AI hoàn toàn bằng tiếng Việt, giúp việc tìm kiếm trở nên tự nhiên, trực quan và sâu sắc hơn.









