largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

  • Click để copy

Hồ Văn Cường bối rối khi được khán giả lên sân khấu tặng vàng

Khép lại những ồn ào xưa cũ, Hồ Văn Cường dần bình tâm và đi hát trở lại dưới sự dẫn dắt và đỡ đầu của ca sĩ Ngọc Sơn. Trong lần biểu diễn mới đây trên sân khấu, giọng ca sinh năm 1993 bối rối khi được khán giả lên tận sân khấu để tặng vàng.

Theo đó trong đêm nhạc trữ tình quê hương do Ngọc Sơn đứng ra tổ chức, Hồ Văn Cường đã có dịp trở lại và đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Đêm nhạc này"cháy" vé từ sớm và khán giả kéo đến xem không còn một chỗ trống. Nhiều khán giả chấp nhận ngồi ghế phụ để có cơ hội thưởng thức chương trình.

Xuất hiện trong đêm nhạc, Hồ Văn Cường gây chú ý khi được cho là "lột xác", trưởng thành về cả hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc.

Khác với hình ảnh thư sinh trước kia, nam ca sĩ trẻ xuất hiện với bộ vest đỏ nổi bật và vẻ ngoài lãng tử cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ. Được biết, Hồ Văn Cường vừa kết thúc chương trình học hè và dịp này được mời trở lại sân khấu để gặp gỡ khán giả.

Empty

Trong suốt quãng thời gian hơn một năm qua, Hồ Văn Cường được ca sĩ Ngọc Sơn nhận dìu dắt, dạy dỗ về âm nhạc cũng như bảo ban trong cuộc sống. Sau một thời gian theo học nam danh ca, Hồ Văn Cường tỏ ra ngày càng tự tin toả sáng trên sân khấu, chất giọng được nhận xét là ngày càng ngọt ngào, nội lực và tiến bộ về kỹ thuật thanh nhạc.

Đặc biệt, không còn vẻ nhút nhát và kiệm lời, lên sân khấu chỉ biết hát, Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại đã dạn dĩ hơn, thậm chí còn biết pha trò vui vẻ và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Empty

Màn trình diễn của Hồ Văn Cường trong đêm nhạc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ. Đặc biệt, nam ca sĩ đã tỏ ra vô cùng bối rối khi có vị khán giả bất ngờ lên sân khấu và đeo vàng tặng cho mình.

Trong vai trò nhà sản xuất, ca sĩ Ngọc Sơn chia sẻ, anh rất xúc động khi biết có nhiều khán giả lớn tuổi thậm chí có người ở độ tuổi 70, 80 đã lặn lội từ xa đến để ủng hộ đêm nhạc. Đứng trên sân khấu, Ngọc Sơn cũng bày tỏ niềm tự hào bởi sau một thời gian được anh dìu dắt, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành chững chạc hơn cả về giọng hát lẫn bản lĩnh sân khấu.

Empty

Trước đó, Ngọc Sơn được biết đến là một người “mát tay” của showbiz Việt khi đứng sau đào tạo, giúp đàn em, con nuôi, học trò thành công hơn trong sự nghiệp nghệ thuật. Từ hàng chục năm trước, Ngọc Sơn đã là người anh lớn hỗ trợ rất nhiều ca nghệ sĩ trong showbiz và cho đến tận bây giờ, sự thành công của nhiều nghệ sĩ trẻ vẫn gắn liền với sự dạy dỗ, dẫn dắt tận tâm của anh.

“Dù kín lịch diễn từ Bắc vào Nam, không còn thời gian ngơi nghỉ, nhưng tôi và êkip vẫn quyết tâm tổ chức chương trình và tạo điều kiện thật tốt để nâng đỡ các con em với trọn tâm huyết của mình. Nhìn các học trò, con em mình toả sáng đó chính là niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với tôi" - Ngọc Sơn tâm sự.

Empty

Về phía Hồ Văn Cường,sau những sóng gió thị phi, ca sĩ đã trúng tuyển và trở thành tân sinh viên chuyên ngành marketing của một trường Đại học trên địa bàn TP.HCM. "Thần tượng Âm nhạc nhí 2016" cũng đã ổn định cuộc sống mới. Nam ca sĩ trẻ cùng bố mẹ hiện đang thuê trọ tại một căn phòng cấp 4 trên địa bàn TP.HCM để tiện cho Hồ Văn Cường học tập, song song với việc tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Nói về việc chọn học chuyên ngành marketing, Hồ Văn Cường chia sẻ thấy bản thân cần học thêm một nghề tay trái để hỗ trợ những vấn đề khác trong cuộc sống và cả sự nghiệp ca hát.

Sau thành công vang dội của “Nhạc tình quê hương”, Ngọc Sơn cho biết trong thời gian tới, công ty của Ngọc Sơn dự định sẽ tổ chức thêm nhiều show diễn ở khắp cả nước để Hồ Văn Cường, Ngọc Thảo cũng như nhiều học trò khác có cơ hội, gặp gỡ, đáp lại tình cảm quý giá của khán giả gần

Xem lâu đài Thành Thắng được dát vàng của đại gia Đỗ Văn Tiến

Xem lâu đài Thành Thắng được dát vàng của đại gia Đỗ Văn Tiến

02/05/2024 08:23

Nằm ngay sát quốc lộ 1 thuộc địa phận huyện Gia Viễn (tỉnh Ninh Bình), lâu đài Thành Thắng của doanh nhân Đỗ Văn Tiến thu hút sự chú ý của mọi người qua đường.

Lâm Đồng: Yêu cầu làm rõ thông tin nhiều ngọn đồi bị đào đất đi bán

Lâm Đồng: Yêu cầu làm rõ thông tin nhiều ngọn đồi bị đào đất đi bán

02/05/2024 08:13

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lâm Đồng có Văn bản số 78/ĐĐBQH gửi UBND huyện Đơn Dương về việc làm rõ nội dung cơ quan truyền thông và bà con cử tri huyện Đơn Dương phản ánh.

HAGL đổi phương án sử dụng 1.300 tỷ từ phát hành cổ phiếu riêng lẻ

HAGL đổi phương án sử dụng 1.300 tỷ từ phát hành cổ phiếu riêng lẻ

02/05/2024 08:06

CTCP Hoàng Anh Gia Lai (HAG) vừa có công bố thông tin bất thường gửi UBCKNN, Sở GDCK TP. HCM và nhà đầu tư về phương án sử dụng 1.300 tỷ nguồn vốn từ việc phát hành cổ phiếu riêng lẻ.

Đồng Nai: Danh tính 6 nạn nhân tử vong vụ nổ lò hơi

Đồng Nai: Danh tính 6 nạn nhân tử vong vụ nổ lò hơi

01/05/2024 14:52

Đến thời điểm này, ngành chức năng của tỉnh Đồng Nai đã xác định được danh tính 6 người tử vong trong vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ tại huyện Vĩnh Cửu.

Giới hạn chịu nóng của con người đến mức nào

Giới hạn chịu nóng của con người đến mức nào

01/05/2024 14:48

Tình trạng nắng nóng kéo dài có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, khi cơ thể con người dần chịu sức ép trước nhiệt độ ngày càng tăng.

Đà Lạt xảy ra biến lớn, bạo động” là thông tin sai sự thật

Đà Lạt xảy ra biến lớn, bạo động” là thông tin sai sự thật

30/04/2024 22:09

Công an Lâm Đồng khẳng định những thông tin “Đà Lạt xảy ra biến lớn”, “Đà Lạt xảy ra bạo động, bắn súng”…đang lan truyền là sai sự thật.

Thời khắc lịch sử 30/4/1975 qua hồi ức của Trung tướng Phạm Xuân Thệ

Thời khắc lịch sử 30/4/1975 qua hồi ức của Trung tướng Phạm Xuân Thệ

30/04/2024 14:25

Đã 49 năm trôi qua nhưng khoảnh khắc dẫn giải Tổng thống cuối cùng của ngụy quyền Sài Gòn Dương Văn Minh đầu hàng vô điều kiện ngày 30/4/1975 vẫn vẹn nguyên trong ký ức của Trung tướng Phạm Xuân Thệ.

CPI tháng 4 tăng 0,07%: Tám nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng

CPI tháng 4 tăng 0,07%: Tám nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng

30/04/2024 14:22

Báo cáo của Tổng Cục Thống kê cho thấy, giá xăng dầu tăng theo giá nhiên liệu thế giới là nguyên nhân chính làm chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2024 tăng 0.07% so với tháng trước.

Hình ảnh cảm động chiến sĩ CSGT đứng quét đường giữa trưa nắng 'bể đầu'

Hình ảnh cảm động chiến sĩ CSGT đứng quét đường giữa trưa nắng 'bể đầu'

30/04/2024 14:09

Hình ảnh trên được ghi lại vào trưa 28/4, tại đoạn giao Quốc Lộ 1 - Bùi Thanh Khiết (qua huyện Bình Chánh, TP HCM).

Xây dựng Tâm Vũ có trúng 2 gói thầu của Phòng Kinh tế thị xã Phú Mỹ?

Xây dựng Tâm Vũ có trúng 2 gói thầu của Phòng Kinh tế thị xã Phú Mỹ?

30/04/2024 08:45

Phòng Kinh tế thị xã Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa hoàn thành mở thầu 2 gói thầu xây lắp có tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng. Chỉ duy nhất Công ty TNHH tư vấn xây dựng Tâm Vũ tham dự 2 gói thầu này.