largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Gần 20 triệu lượt xem Miu Lê, Long Chun... livestream bán hàng tại Bến Tre

Phiên livestream giúp nhà vườn tại Chợ Lách, Bến Tre bán hàng trên TikTok Shop đã thu hút 19,5 triệu lượt người tiếp cận, bán được 5.000 đơn hàng.

Thông tin đến Báo Phụ nữ TPHCM, đại diện Viện Nghiên cứu Phát triển TPHCM cho biết, phiên livestream (phát sóng trực tiếp) trong chiều ngày 9/1 nhằm giúp nhà vườn Bến Tre bán hàng trên nền tảng TikTok Shop đã thu hút 19,5 triệu lượt tiếp cận.

Phiên livestream đã thu hút 19,5 triệu lượt tiếp cận

Phiên livestream đã thu hút 19,5 triệu lượt tiếp cận

Cụ thể, trong suốt 4 tiếng livestream, 4 nhà sáng tạo nội dung trên TikTok gồm Miu Lê, Long Chung, Phương Oanh Daily, Tun Phạm đã tạo ra hơn 5.000 đơn hàng. Trong đó có 1.500 đơn lạp xưởng Tiền Giang, 714 đơn cây cảnh cho vựa cây giống Huyền Linh (Chợ Lách, Bến Tre) và hơn 300 đơn hàng thịt gác bếp của A Tuyến - một người bán hàng là người dân tộc thiểu số.

Được biết, đây là một các hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình "Ngày hội mua sắm tết trực tuyến TPHCM - Ấn tượng Thủ Thiêm" diễn ra từ ngày 25 - 28/1 do UBND TP Thủ Đức, Viện Nghiên cứu phát triển TPHCM và TikTok Việt Nam phối hợp thực hiện. Mục tiêu của hoạt động nói trên là hỗ trợ bà con quảng bá hình ảnh làng hoa, từ đó thu hút và kích thích nhu cầu mua hoa kiểng cho dịp tết.