largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ ba, 25/02/2020, 11:18 AM
  • Click để copy

Cơ hội thưởng thức ly cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi thượng hạng hoàn toàn MIỄN PHÍ tại Nguyên Chất Coffee

Để cảm ơn sự tri ân, quý mến của khách hàng suốt thời gian qua, cũng như quảng bá thương hiệu, mang sản phẩm cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi đến gần với người tiêu dùng Việt, Công ty CP cà phê nguyên chất Sài Gòn mở đợt khuyến mại siêu lớn, miễn phí 100% khi dùng thử cà phê Chồn nuôi trang trại tại Nguyên Chất Coffee Biên Hòa.

Sự đặc biệt của cà phê chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi chính là khắt khe trong chọn nguyên liệu, quy trình chế biến công phu và hương vị uống là mê.

Cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi có gì đặc biệt?

Cà phê nguyên chất nổi tiếng cà phê sạch, mộc thơm ngon, đậm đà hương vị mà còn được nhắc đến là địa chỉ cung cấp cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi hàng đầu tại Việt Nam.

Cà phê Chồn vốn nức tiếng, nổi tiếng thế giới, được giới nhà giàu săn lùng dù giá cả đắt đỏ, lên tới hàng nghìn USD. Tại Việt Nam, để thưởng thức bạn có thể ghé qua cà phê nguyên chất để cảm nhận mùi thơm quyến rũ, hương vị nồng nàn ngọt dịu dàng hậu vị, tạo nên sự hưng phấn, sảng khoái đến khó tả, càng uống càng mê của cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi.

Có lẽ sự đặc biệt và đắt đỏ của cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi là ở quy trình công phu và hương vị gây thương nhớ. Đó là một hành trình phiêu lưu kỳ thú của những hạt cà phê bên trong dạ dày của chồn hương hoang dã.

Những chú chồn hương hoang dã khó tính được ví như các bác nông dân chăm chỉ, ngày ngày chọn lọc cà phê chín mọng, không sâu bệnh, dập nát, 10 quả như một. Số cà phê được chồn ăn sẽ không bị tiêu hóa mà kết hợp với các enzyme để tạo nên hương vị đặc biệt cho cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi.

Các men tiêu hoá thấm qua lớp vỏ trấu phá vỡ cấu trúc protein vốn có trong hạt cà phê. Làm cho độ đắng của hạt cà phê giảm đi, tạo ra một hương vị mạnh. Rất lạ và đặc biệt so với các loại cà phê thông thường. Đó là hương của mật hoa và hoa quả chín hòa quyện với sô cô la. Vị đắng dịu kết hợp với vị chua chua của trái cây rất dễ chịu.

100% khách hàng khi thưởng thức cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi tại đây đều tấm tắc khen ngon, mắc nghiện. Thậm chí có nhiều khách hàng tâm sự dù đi ngược về xuôi chu du khắp bốn phương đều phải mang bên mình cà phê phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi của CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT dù giá cả không hề rẻ.

Cơ hội thưởng thức cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi ngay tại Biên Hòa – Đồng Nai

Để cảm ơn sự tri ân, quý mến của khách hàng suốt thời gian qua, cũng như quảng bá thương hiệu, mang sản phẩm cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi đến gần với người tiêu dùng Việt, công ty CP cà phê nguyên chất Sài Gòn đã mở đợt khuyến mại siêu lớn, miễn phí 100% khi dùng thử cà phê Chồn nuôi trang trại tại Nguyên Chất Coffee - 92A đường Đặng Văn Trơn, P.Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Sản phẩm Nguyên Chất Coffee mang đến cho quý khách hàng dùng thử là loại cà phê Chồn nuôi trang trại thượng hạng với mức giá là 18.000.000 đồng/kg. Đây là loại cà phê Chồn cao cấp, thơm ngon nức tiếng được đông đảo các quý công ty, doanh nghiệp trong và ngoài nước yêu thích, thường xuyên đặt mua làm quà tặng tại CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT.

Hãy đến và cảm nhận mùi thơm quyến rũ, hương vị đậm đà, ngọt dịu dàng nơi hậu vị, đánh thức mọi giác quan của ly cà phê phê Chồn nuôi trang trại thượng hạng khiến con người ta mê đắm tại NGUYÊN CHẤT COFFE BIÊN HÒA với giá 0 đồng:

Thời gian: 6h30 đến 10h30 các ngày từ 23/3 – 3/3

Địa điểm: Nguyên Chất Coffee - 92A đường Đặng Văn Trơn, P.Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Thông tin sản phẩm: http://bit.ly/2uqgyuf

Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn về cà phê nguyên chất, cà phê Chồn nuôi trang trại, Quý khách hàng có thể liên hệ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ:

Hotline: 0987 99 4567 – 0908 99 4567

CÀ PHÊ CHỒN NUÔI TRANG TRẠI – HAIDUONG ARABI

Showroom Cà phê nguyên chất Sài Gòn:

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Người phụ nữ bị bà Như Loan - CEO Quốc Cường Gia Lai tố cáo lừa 150 tỷ đồng là ai?

Người phụ nữ bị bà Như Loan - CEO Quốc Cường Gia Lai tố cáo lừa 150 tỷ đồng là ai?

20/01/2024 15:29

Sau khi bị tố giác, bà Phượng cũng có đơn phản tố gửi cơ quan chức năng cho rằng mình bị bà Loan vu khống.

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

17/01/2024 07:15

Trong vòng nửa tháng, khối tài sản các tỉ phú liên tục biến động, Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú trụ lại trong bảng xếp hạng những người giàu bậc nhất hành tinh.

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

16/01/2024 19:04

Năm 2023, Xăng dầu Dầu khí Phú Yên đã thu hơn 3 tỷ đồng nhờ cho VinFast đặt trạm sạc, con số này góp phần giúp doanh nghiệp thoát lỗ.

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

15/01/2024 21:35

Trong không khí trước thềm xuân mới Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Tổng Công ty Nước- Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng bò giống cho các hộ nông dân nghèo ở các xã Bảo Thạnh...

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

14/01/2024 08:16

Tại Bình Dương, hình ảnh những bó nhang xòe tròn khoe sắc ở Dĩ An đã trở thành đề tài sáng tác ảnh nghệ thuật của nhiều nhiếp ảnh gia và người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh khắp nơi. Hương sắc làng nghề truyền thống này cũng theo đó bay đi khắp mọi miền Tổ quốc và nhiều quốc gia.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

13/01/2024 13:09

Mới đây, tại lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2023”, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

12/01/2024 13:45

Sáng 12-1, tại Khu liên hợp xử lý chất thải Bình Dương (TX.Bến Cát), Công ty CP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW và nâng công suất phân loại, tái chế, xử lý rác lên 2.520 tấn/ ngày.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

12/01/2024 09:49

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường Thịnh đã bị lập biên bản vi phạm hành chính do liên quan đến việc bán một lượng dầu vượt quá quy định, con số cụ thể là 21.926 lít.

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

11/01/2024 20:52

Qua 14 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh - tiền thân là Công ty Tư vấn Tín Vạn đã từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng...

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

11/01/2024 09:05

Bộ đai truyền động có nhiệm vụ bơm dầu trên 140.000 chiếc xe bị nghi ngờ có thể sẽ đứt gãy sau thời gian sử dụng, gây chết máy xe và mất trợ lực phanh.