largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ hai, 11/05/2020, 19:17 PM
  • Click để copy

Càng uống nhiều cà phê càng giảm cân nhanh?

Không chỉ có tác dụng giúp tinh thần tỉnh táo, ngừa bệnh tiểu đường, bệnh Parkinson, giảm nguy cơ ung thư đại trực tràng, sỏi mật, gout... cà phê còn giúp đốt mỡ thừa, rất tốt cho người giảm cân.

Cà phê từ lâu được coi như “thần dược” cho cơ thể, nhất là đối với người thừa kí muốn giảm cân. Cà phê giúp hạn chế sự thèm ăn và tăng cường trao đổi chất nhờ thành phần chất oxy hóa polyphenol.

Ngoài ra, chất oxy hóa này còn có tác dụng giảm nguy cơ mắc một số bệnh, bao gồm cả bệnh tiểu đường loại 2 và một số bệnh ung thư.

Tỉnh táo sảng khoái mỗi ngày nhờ ly cà phê nguyên chất. Sẽ còn tuyệt vời hơn khi nó giúp bạn đánh bay mỡ thừa, cơ thể thon thả, khỏe mạnh.

Tỉnh táo sảng khoái mỗi ngày nhờ ly cà phê nguyên chất. Sẽ còn tuyệt vời hơn khi nó giúp bạn đánh bay mỡ thừa, cơ thể thon thả, khỏe mạnh.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, caffeine trong cà phê nguyên chất có tác dụng thúc đẩy lipolysis , giải phóng chất béo trong máu, do đó uống cà phê có thể giảm cân. Do vậy cà phê có thể thúc đẩy đốt cháy chất béo trong cơ thể. Caffeine còn có tác dụng lợi tiểu và thải lọc bớt độc tố khỏi cơ thể.

Trong cuốn The Coffee Lover's Diet của bác sĩ y khoa Bob Arnot đã chỉ ra, uống cà phê giúp hạn chế chế sự thèm ăn, giảm hấp thu chất béo, tăng cường trao đổi chất, cải thiện lưu thông và đốt cháy chất béo của cà phê. Tuy nhiên, ông khuyên nên bỏ qua đường, kem và sữa do làm giảm sự hấp thụ polyphenol.

Vậy để đốt mỡ, giảm cân nhanh chóng thì uống càng nhiều cà phê càng tốt?!

Nhiều người băn khoăn liệu giảm cân bằng cà phê có an toàn? Nên uống bao nhiêu thì sẽ có tác dụng tốt?

Nhiều chuyên gia khuyến cáo, cà phê tốt cho việc giảm cân, đốt cháy mỡ thừa những không vì thế mà mọi người thần thánh hóa nó, lạm dụng sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe.

Empty

Một số trường hợp lạm dụng uống quá nhiều cà phê mỗi ngày gây chứng ợ nóng, đau dạ dày. Bên cạnh đó nạp quá nhiều caffeine còn làm tăng huyết áp, gây lo lắng, nhịp tim nhanh…

Đối với phụ nữ thời kỳ mãn kinh cũng nên hạn chế sử dụng cà phê vì nó có khuynh hướng tăng nguy cơ loãng xương. Uống quá nhiều cà phê sẽ làm nhịp tim nhanh, tiểu nhiều, buồn nôn, nôn, kích thích, lo lắng, bồn chồn, run rẩy và khó ngủ.

Những người có dạ dày tiêu hóa không tốt, axit dạ dày quá nhiều, dễ mất ngủ tốt nhất không nên uống quá nhiều cà phê.

Nếu muốn giảm cân đốt cháy mỡ thừa thì uống cà phê thôi chưa đủ, bạn phải kết hợp chế độ ăn kiêng, tập thể dục đều đặn, sống lành mạnh. Bạn nên ăn nhiều rau củ quả, các loại hạt như hạt điều tươi rang củi, hạt macca Đắk Lắk… để bổ sung đủ dinh dưỡng cho cơ thể, hạn chế sự thèm ăn tốt cho quá trình ăn kiêng giảm cân.

Nên uống bao nhiêu cà phê nguyên chất mỗi ngày để giảm cân?

Kết quả nghiên cứu của Đại học Harvard cho biết, mỗi ngày sử dụng 500-600mg caffeine, tương đương với khoảng 2-3 tách cà phê sẽ không gây ra các tác dụng phụ.

Bạn nên bổ sung thêm nhiều nước sau mỗi lần uống cà phê. Cà phê có tác dụng lợi tiểu, góp phần đào thải chất độc ra ngoài cơ thể. Do đó, bạn cần cung cấp nước nhiều hơn để giữ cho cơ thể luôn thanh mát, tránh tình trạng thiếu nước đồng thời hỗ trợ quá trình đào thải cặn bã, giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn.

Bí kíp giảm cân an toàn bằng cà phê

- Nên uống cà phê nguyên chất nóng: Một tách cà phê nóng sẽ giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn nhờ việc khiến nhiệt lượng cơ thể tăng cao. Ngoài ra, khi thưởng thức cà phê nóng bạn còn cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của nó và khả năng tập trung làm việc sẽ cao hơn.

Các nhà nghiên cứu chỉ ra, cà phê nguyên chất được pha ở nhiệt độ cao sẽ sản sinh ra một chất chống oxy hóa, nó giúp chống ung thư, chống lão hóa thậm chí có tác dụng ngăn chặn các bệnh tim mạch, có thể sánh ngang với hoa quả và rau xanh.

- Tránh xa đường sữa khi uống cà phê: Hãy uống một tách cà phê sau khi bữa ăn, và nhớ rằng hạn chế tối đa việc thêm đường sữa hoặc kem.

- Vận động nhẹ sau khi uống cà phê giúp giảm cân hiệu quả: Có thể bạn chưa biết, trong khoảng 30-40 phút sau khi uống cà phê, nồng độ axit béo trong máu có thể tăng lên, lúc này kết hợp với vận động nhẹ có thể giúp nồng độ axit béo biến thành năng lượng, đốt cháy hiệu quả chất béo. Chẳng hạn như đi bộ nhanh 10 – 15 phút, không đi thang máy, đi thang bộ lên văn phòng hoặc về nhà. Hoặc cũng có thể làm các động tác nhỏ tại chỗ, như vặn người, co chân, gập bụng…

Empty

Lưu ý: Cà phê nguyên chất sẽ có tác dụng hiệu quả hơn cà phê sữa pha sẵn. Một ly 100g cà phê đen chỉ có 2,55 calo. Vì thế, sau khi ăn cơm uống cà phê đen, sẽ có tác dụng phân giải mỡ trong cơ thể. Ngoài ra, cà phê đen có tác dụng lợi tiểu, thúc đẩy tuần hoàn máu trong tim. Tuy nhiên, cà phê đen cũng là nguyên nhân khiến bạn mất ngủ nhiều nhất so với các loại cà phê khác. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi uống và chỉ uống với lượng vừa phải.

Ngoài ra, cà phê đen còn có thể thúc đẩy tuần hoàn tim mạch. Đối với các chị em phụ nữ, cà phê đen còn có tác dụng làm đẹp, thường xuyên uống có thể giúp bạn rạng rỡ hơn. Những người mắc bệnh huyết áp thấp mỗi ngày uống một tách cà phê đen có thể giúp ổn định huyết áp.

Bã cà phê nguyên chất bạn đừng vội bỏ đi, cũng là “thuốc quý” giúp giảm cân hiệu quá đó. Khi tắm, bạn dùng bã cà phê massage vùng bụng dưới, đùi, eo… nơi có tích nhiều mỡ sẽ giúp đốt cháy chất béo. Làm đều đặn mỗi ngày, kiên trì sẽ có hiệu quả.

Tại sao nên chọn cà phê nguyên chất để giảm cân?

Có một thực tế, hầu hết các nghiên cứu đều dựa trên cà phê nguyên chất mộc sạch chứ không phải cà phê đóng gói hòa tan. Chính vì thế, để tốt cho sức khỏe cũng như giảm cân an toàn bạn nên lựa chọn CÀ PHÊ NGUYÊN CHẤT.

Tại Chợ Việt Online bạn tha hồ lựa chọn cà phê nguyên chất chuẩn guu như cà phê Arabica, cà phê Robusta, cà phê Moka, cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi...

Tại Chợ Việt Online bạn tha hồ lựa chọn cà phê nguyên chất chuẩn guu như cà phê Arabica, cà phê Robusta, cà phê Moka, cà phê Chồn nuôi trang trại Haiduong Arabi...

Trước tình trạng thị trường vàng thau lẫn lộn, cà phê trộn, độn pha tạp hóa chất nhiều vô vàn đòi hỏi người tiêu dùng phải tỉnh táo, mua hàng với cái đầu lạnh. Thay vì đau đầu chọn địa điểm mua, bạn có thể ghé thăm CHỢ VIỆT ONLINE– nơi cung cấp cà phê sạch hàng đầu ở TP.HCM. Những hạt cà phê tại đây đều được trồng ở các vựa cà phê Đắk Lắk, Bình Phước, Cầu Đất…

Tất cả các công đoạn thu hái, lựa chọn, chế biến… đều được chúng tôi kiểm soát kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn sức khỏe và giữ nguyên hương vị quý hiếm của cà phê mộc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong trồng và chế biến cà phê nguyên chất, CHỢ VIỆT ONLINE mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê nguyên chất sạch mộc, an toàn chuẩn gu tốt cho sức khỏe.

Chúng tôi tự hào là địa chỉ chế biến và cung cấp cà phê sạch, nguyên chất cho nhiều doanh nghiệp, cửa hàng trong và ngoài nước.

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Web: http://caphenguyenchat.net / https://chovietonline.net

Hotline: 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Người phụ nữ bị bà Như Loan - CEO Quốc Cường Gia Lai tố cáo lừa 150 tỷ đồng là ai?

Người phụ nữ bị bà Như Loan - CEO Quốc Cường Gia Lai tố cáo lừa 150 tỷ đồng là ai?

20/01/2024 15:29

Sau khi bị tố giác, bà Phượng cũng có đơn phản tố gửi cơ quan chức năng cho rằng mình bị bà Loan vu khống.

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú, 2 đại gia rớt khỏi bảng xếp hạng giàu bậc nhất hành tinh

17/01/2024 07:15

Trong vòng nửa tháng, khối tài sản các tỉ phú liên tục biến động, Việt Nam chỉ còn 5 tỉ phú trụ lại trong bảng xếp hạng những người giàu bậc nhất hành tinh.

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

Xăng dầu Dầu khí Phú Yên thoát lỗ nhờ nguồn thu từ trạm sạc Vinfast

16/01/2024 19:04

Năm 2023, Xăng dầu Dầu khí Phú Yên đã thu hơn 3 tỷ đồng nhờ cho VinFast đặt trạm sạc, con số này góp phần giúp doanh nghiệp thoát lỗ.

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

Biwase tặng bò giống cho nông dân nghèo ở huyện Ba Tri (Bến Tre)

15/01/2024 21:35

Trong không khí trước thềm xuân mới Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Tổng Công ty Nước- Môi trường Bình Dương (Biwase) phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng bò giống cho các hộ nông dân nghèo ở các xã Bảo Thạnh...

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

Nồng nàn hương tết diệu kỳ

14/01/2024 08:16

Tại Bình Dương, hình ảnh những bó nhang xòe tròn khoe sắc ở Dĩ An đã trở thành đề tài sáng tác ảnh nghệ thuật của nhiều nhiếp ảnh gia và người đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh khắp nơi. Hương sắc làng nghề truyền thống này cũng theo đó bay đi khắp mọi miền Tổ quốc và nhiều quốc gia.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

13/01/2024 13:09

Mới đây, tại lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam - Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2023”, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa được vinh danh Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam.

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

Biwase đưa vào vận hành nhà máy đốt rác phát điện 5MW

12/01/2024 13:45

Sáng 12-1, tại Khu liên hợp xử lý chất thải Bình Dương (TX.Bến Cát), Công ty CP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy đốt rác phát điện 5MW và nâng công suất phân loại, tái chế, xử lý rác lên 2.520 tấn/ ngày.

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

Bà Rịa – Vũng Tàu: Một công ty bán gần 22.000 lít dầu (DO) không rõ nguồn gốc

12/01/2024 09:49

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trường Thịnh đã bị lập biên bản vi phạm hành chính do liên quan đến việc bán một lượng dầu vượt quá quy định, con số cụ thể là 21.926 lít.

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

Công ty Cổ phần khoáng sản và xây dựng Tân Thịnh: Chung tay xây dựng phồn thịnh

11/01/2024 20:52

Qua 14 năm hoạt động và phát triển không ngừng, Công ty Cổ phần Khoáng sản Tân Thịnh - tiền thân là Công ty Tư vấn Tín Vạn đã từng bước vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực khai thác khoáng sản, sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng...

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

Ford triệu hồi gần 140.000 xe do nguy cơ hỏng phanh

11/01/2024 09:05

Bộ đai truyền động có nhiệm vụ bơm dầu trên 140.000 chiếc xe bị nghi ngờ có thể sẽ đứt gãy sau thời gian sử dụng, gây chết máy xe và mất trợ lực phanh.