largeer

| TP HỒ CHÍ MINH 34°C /57% weather

Thứ bảy, 31/10/2015, 13:54 PM
  • Click để copy

13 bộ phim 'ám ảnh' nhất phải xem trong mùa Halloween

Theo MK/Người đưa tin

Insidious, The bird, The Orphanage,...là những bộ phim kinh dị đáng xem nhất mùa Halloween 2015

Không có nhiều những cảnh ngập tràn máu me hay những đồ vật kì quái biết cử động nhưng với cốt truyện ám ảnh và thứ âm nhạc rùng rợn, những bộ phim dưới đây luôn nằm trong top những bộ phim gây sợ hãi nhất cho người xem. 1.The Birds - Đàn chim dữ (1963) birds1jpg  

Bạn sẽ cảm thấy dâng trào lên một nỗi sợ hãi khi nhìn vào những con chim bé nhỏ vô hại sau khi xem xong bộ phim kinh điển này của đạo diễn huyền thoại Alfred Hitchcock.

Với tài năng của một bậc thầy dòng phim kinh dị, những con chim trong bộ phim bỗng trở thành một nỗi ám ảnh ma quái. Dựa trên truyện ngắn của Daphne du Maurier, câu chuyện đặt bối cảnh ở một thị trấn kỳ quặc bị bao vây bởi vô số các con chim có những biểu hiện kỳ lạ.

Không có những pha giật mình kinh hãi nhưng sự bí ẩn đan xen hồi hộp cùng với hình ảnh những con chim quái dị đã gây nên sự khiếp sợ cho người xem.

2.The Orphanage - Cô nhi viện (2007) orphanage-2007-

Một người mẹ đưa gia đình của mình trở về quê hương, ở đây từng là một nơi trú ẩn của những trẻ em khuyết tật trước kia. Người con trai làm quen với cuộc sống mới và kết thân với một người bạn vô hình kỳ lạ. Tưởng chừng cuộc sống trôi qua một cách bình yên nhưng tất cả mọi thứ điều lần lượt biến mất một cách kinh hoàng.

3.The Shining- Ngôi nhà ma (1980) shining1-

Một trong những bộ phim luôn nằm trong top những phim kinh dị nhất mọi thời đại. Hình ảnh Jack Nicholson phá cửa phòng tắm và ghé khuôn mặt của mình vào đe dọa người vợ vẫn được coi là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong lịch sử điện ảnh.

Đạo diễn Stanley Kubrick xây dựng bộ phim dựa trên tiểu thuyết của Stephen King. Câu chuyện kể về một người đàn ông cùng gia đình đến một khách sạn kỳ lạ, người đàn ông trở nên điên loạn bởi sự ám ảnh của những hồn ma trong tòa nhà và bắt đầu tấn công người vợ và con trai mình.

Hàng loạt những khuôn hình rùng rợn cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời của Jack Nicholson đã tạo nên một siêu phẩm của dòng phim kinh dị và gây ảnh hưởng đến rất nhiều các bộ phim khác sau này.

4.The Ring- Vòng tròn định mệnh (2002) gal-killer-monster-the-ring-

Dựa trên tiểu thuyết kinh dị Ringu cũng như bộ phim cùng tên của Nhật Bản. Một cuộn băng bí ẩn với những hình ảnh đen trắng nhòe nhoẹt khiến những người xem qua đều chết trong vòng một tuần. Muốn sống sót nạn nhân phải copy cuộn băng và đưa cho người khác xem nó. Và một vòng tròn luẩn quẩn như vậy sẽ kéo dài mãi mãi.

5. Rosemary’s Baby - Đứa con của Rosemary (1968) maxresdefault-

Bộ phim kể về câu chuyện của một người phụ nữ tin rằng con mình không thuộc về thế giới này. Khi Rosemary mang thai cô ngày càng trở nên bị cô lập, và sự thật ác độc được tiết lộ chỉ sau khi Rosemary sinh ra đứa trẻ.

6.The Blair Witch Project - Dự án phù thủy Blair (1999) maxresdefault-1-

Bộ phim kể lại diễn biến câu chuyện thông qua một chiếc máy quay phim

Ba nhà làm phim trẻ rủ nhau khám phá huyền thoại về phù thủy Blair và bị lạc vào một khu rừng. 3 nhà làm phim mất tích một cách bí ẩn và 1 năm sau chiếc máy quay phim của họ được tìm thấy và mọi điều bí ẩn bắt đầu được khám phá.

7.The Wicker Man - Hình nhân liễu gai (1973) wicker-man- Trung sĩ Howie đi tìm một cô gái mất tích trên hòn đảo Summerisle và phát hiện cư dân trên hòn đảo này đã chối bỏ Thiên Chúa giáo và tôn sùng một một nghi thức tà ma của một giáo phái kỳ lạ. Cảnh người đàn ông bị thiêu sống luôn nằm trong những khoảnh khắc điện ảnh gây sợ hãi nhất trong lịch sử. 8.The Others (2001) the-others-the-others-2001-film-

Nicole Kidman vào vai một người phụ nữ đang sống trong một ngôi nhà tối tăm với hai đứa con của mình. Cả hai đều rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời và chính vì điều đó họ sớm trở thành nạn nhân bởi những điều quỷ dị trong bóng tối.

9.It Follow - Cuộc đi săn của quỷ (2014)

itfollowsreview-c

Ở tuổi 19 của Jay, mùa thu vốn dĩ phải về những ngôi trường, các chàng trai, và những chiều cuối tuần bên bờ hồ thơ mộng. Thế nhưng sau một lần vui vẻ cùng người yêu, cô phát hiện có điều gì đó luôn bám theo mình một cách dai dẳng và rùng rợn. Jay và bạn của cô rơi vào cảnh chạy trốn khỏi điều ám ảnh khủng khiếp tưởng chừng chỉ cách vài bước phía sau.

10.Funny game - Trò chơi thảm sát (1997) w964-jpg Bạo lực, máu me tràn ngập trong bộ phim nói về một kẻ đa nhân cách bắt cóc một gia đình và buộc họ phải chơi một trò chơi tàn bạo nhằm thỏa mãn thú vui của riêng mình. 11.The Babadook - Cuốn sách ma (2014) ectatpx Một góa phụ tin rằng con trai mình có vấn đề về hành vi cũng như tâm lý khi cậu bé bắt đầu có những hành động kỳ lạ. Người mẹ nhanh chóng phát hiện ra rằng con trai mình đang bị ám ảnh bởi một con quái vật, thứ sẽ sớm chiếm giữ thân xác của cậu bé. 12.Conjuring - Ám ảnh kinh hoàng (2013) 1435174391-b19qnid0dw-

Phim mở đầu vào năm 1968, hai cô gái và một chàng trai trẻ thuật lại câu chuyện của họ cho Ed và Lorraine Warren nghe về con búp bê tên Annabelle mà họ tin rằng đã bị ma ám.

Sự việc sau đó cho thấy có vẻ Ed và Lorraine đã xử lý xong vụ Annabelle và niêm phong con búp bê này trong căn phòng chứa những đồ vật ma ám mà họ đã xử lý trước đây.

Đến năm 1971, một gia đình chuyển đến ngôi nhà này và phát hiện ra có rất nhiều điều kỳ lạ đang diễn ra tại nơi ở mới của họ.

13.Insidious - Quỷ quyệt (2010) tumblrnrztdzcqzz1uwov8go11280jpg

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê.

Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây nhằm cướp lấy thể xác những đứa con của họ.

Theo MK/Người đưa tin

 
Đình chỉ hội thảo thẩm mỹ trái phép có liên quan đến ông “Mr. Lee”

Đình chỉ hội thảo thẩm mỹ trái phép có liên quan đến ông “Mr. Lee”

28/01/2024 10:36

Kiểm tra đột xuất nơi diễn ra hội thảo trái phép, phát hiện và ra quyết định tạm giữ 11 loại sản phẩm (gồm trang thiết bị y tế, hộp filler), hơn 400 tờ rơi, catalogue giới thiệu sản phẩm, 6 standee quảng cáo hội thảo để tiếp tục làm rõ theo quy định.

Cách sử dụng máy sưởi điện an toàn, tiết kiệm điện năng khi thời tiết rét buốt

Cách sử dụng máy sưởi điện an toàn, tiết kiệm điện năng khi thời tiết rét buốt

28/01/2024 09:44

Hiện nay thời tiết ở miền Bắc đang rất rét, có nơi xuống âm độ khiến nhiều gia đình lựa chọn máy sưởi điện. Tuy nhiên khi dùng sản phẩm này cần đảm bảo đúng cách để đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện năng.

Ăn bánh mì tại tiệm có tiếng, nhiều người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Ăn bánh mì tại tiệm có tiếng, nhiều người nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

26/01/2024 16:21

Sau khi ăn bánh mì mua tại một tiệm có tiếng ở TP Sóc Trăng, nhiều người có biểu hiện giống như ngộ độc thực phẩm.

Bắt giám đốc nhập khẩu hạt điều thô rồi tiêu thụ trong nước

Bắt giám đốc nhập khẩu hạt điều thô rồi tiêu thụ trong nước

25/01/2024 11:52

Vị giám đốc nhập khẩu hạt điều thô theo loại hình chỉ để chế biến thành phẩm rồi xuất khẩu, nhưng đã tiêu thụ trong nước nên bị điều tra về hành vi buôn lậu.

Tìm bị hại của Công ty CP Đầu tư và Phát triển địa ốc Vạn Tín Phát

Tìm bị hại của Công ty CP Đầu tư và Phát triển địa ốc Vạn Tín Phát

23/01/2024 17:05

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang thụ lý điều tra vụ án “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty CP Đầu tư và Phát triển địa ốc Vạn Tín Phát (tổ 18, KP.Hương Điền, phường Long Hương, TP.Bà Rịa) theo quyết định khởi tố vụ án hình sự số 44/QĐ-CSKT.D4 ngày 29/5/2023.

Trong 1 ngày, PVTEC trúng 2 gói thầu tại Khu bảo tồn Đồng Nai

Trong 1 ngày, PVTEC trúng 2 gói thầu tại Khu bảo tồn Đồng Nai

23/01/2024 13:34

Giám đốc Khu bảo tồn thiên nhiên - văn hóa Đồng Nai đã phê duyệt Kết quả lựa chọn nhà thầu cả 2 gói thầu phát dây leo nuôi dưỡng rừng cho Công ty TNHH PVTEC…

Đồng Nai: Trung tâm vi mạch bán dẫn đầu tiên được thành lập

Đồng Nai: Trung tâm vi mạch bán dẫn đầu tiên được thành lập

23/01/2024 08:45

Đồng Nai vừa thành lập Trung tâm Vi mạch bán dẫn đầu tiên trên địa bàn, nhằm đào tạo 50.000 kỹ sư vi mạch bán dẫn trên cả nước vào năm 2030, góp phần quan trọng vào phát triển ngành công nghiệp này.

Đồng Nai: Duy nhất 1 nhà thầu dự gói thầu duy tu hơn 8 tỷ

Đồng Nai: Duy nhất 1 nhà thầu dự gói thầu duy tu hơn 8 tỷ

22/01/2024 17:45

Phòng Quản lý đô thị huyện Long Thành (Đồng Nai) đã phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu gói thầu duy tu bảo dưỡng thường xuyên các tuyến đường huyện Long Thành năm 2024, trị giá hơn 8 tỷ đồng.

Dỡ bỏ 'quả tạ' ép người vay tiền mua bảo hiểm

Dỡ bỏ 'quả tạ' ép người vay tiền mua bảo hiểm

22/01/2024 11:22

Quốc hội đã thông qua Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi) cấm ngân hàng ép người vay tiền mua bảo hiểm nhân thọ. Liệu người dân đã trút bỏ nỗi lo, khi ngân hàng vẫn chịu áp lực bán bảo hiểm bởi các hợp đồng độc quyền 10 - 15 năm.

Bảng xếp hạng Top 500 DN lớn nhất Việt Nam: Petrovietnam nằm Top 3 liên tiếp 15 năm

Bảng xếp hạng Top 500 DN lớn nhất Việt Nam: Petrovietnam nằm Top 3 liên tiếp 15 năm

22/01/2024 09:18

Tin từ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cho biết, tại Lễ công bố và tôn vinh các DN trong Bảng xếp hạng VNR500-Top 500 DN lớn nhất Việt Nam năm 2023, do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report)...